BTS phá kỷ lục của Taylor Swift, trở thành "tượng đài Youtube mới"

Chí Tâm| 26/08/2018 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BTS đã chính thức thiết lập một kỷ lục mới cho MV có lượt xem cao nhất trong lịch sử Youtube khi phát hành chưa đầy một ngày.

Hôm 24/8, BTS tung ca khúc chủ đề của album Love Yourself: Answer. Tác phẩm nhanh chóng xác lập nhiều kỷ lục của làng nhạc Hàn Quốc như MV cán mốc 20 triệu lượt xem trong thời gian nhanh nhất, MV đạt 4 triệu lượt "thích" (like) trong thời gian nhanh nhất... 

Trước đó, MV Look What You Make Me Do của Taylor Swift đạt 43,2 triệu views sau 24 giờ phát hành. Tuy nhiên, kỷ lục này đã được phá vỡ bởi BTS. Nhóm chỉ mất 17 tiếng 50 phút để chạm đến con số 43 triệu lượt xem và sau 24 giờ, Idol đã đạt hơn 55 triệu lượt xem.

BTS phá kỷ lục của Taylor Swift, trở thành

BTS chứng tỏ đẳng cấp với loạt kỷ lục "khủng" khi vừa ra mắt MV mới

Hiện tại, BTS là nghệ sĩ Kpop đầu tiên chiếm nguyên Top 10 trên bảng xếp hạng iTunes Song của Mỹ. Đồng thời, toàn bộ 26 track trong album "Love Yourself: Answer" đều nằm gọn trong Top 50 US iTunes Songs Chart và cũng là nghệ sĩ Hàn đầu tiên làm được điều này.

Idol có giai điệu sôi động với ca từ như: "Mọi người có thể gọi tôi là nghệ sĩ, cũng có thể gọi là idol hay bất cứ tên nào bạn nghĩ ra. Tôi chẳng bận tâm, tôi tự hào rằng tôi tự do... Tôi biết tôi là ai, tôi biết tôi muốn gì, tôi chẳng việc gì phải thay đổi". Trên các diễn đàn, nhiều người bình luận bài hát khó ngấm nhưng càng nghe càng nghiện.

Ngoài phiên bản chính đã được phát hành chiều 24/8, BTS sẽ tung ra một phiên bản đặc biệt hợp tác với Nicki Minaj trong vài ngày tới. Phiên bản có sự góp mặt của nữ rapper người Mỹ sẽ được cho ra mắt riêng dưới dạng single trực tuyến.

Với những thành tích quá "khủng" không chỉ tại Hàn mà còn trên thế giới, BTS đang đi trên con đường trở thành một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất đến toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS phá kỷ lục của Taylor Swift, trở thành "tượng đài Youtube mới"