Bom tấn HOT - Nam Phương Hữu Kiều Mộc chính thức lên sóng những tập đầu tiên

Minh Khang| 26/03/2018 15:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang. Một câu nói tưởng chừng đơn giản nhưng lại hàm chứa tất cả ý nghĩa của tình yêu.

Sự gặp gỡ tình cờ đưa hai con người xa lạ xích lại gần nhau. Và trong tập 1&2- Nam Phương Hữu Kiều Mộc (NPHKM) đã cho thấy những rung động đầu tiên gặp người yêu, những khoảnh khắc quý giá mà có lẽ chúng ta đều từng trải qua ít nhất một lần trong đời.

‘Nam Phương Hữu Kiều Mộc’ là một câu chuyện tình yêu đặc biệt. Tối qua ngày 25.3 sau khi phát sóng những tập đầu tiên, NPHKM đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc thú vị.

Bom tấn HOT - Nam Phương Hữu Kiều Mộc chính thức lên sóng những tập đầu tiên

Đúng vậy, bộ phim được miêu tả mang nét riêng biệt so với các bộ phim ngôn tình hiện đại chính là ở ‘thông điệp’ Chuyện đời nhiều kì lạ, nhiều chuyện không thể dự tính trước được, chuyện tình cảm còn khó nói hơn. Và mọi cô gái đẹp dù mạnh mẽ đến đâu đều cần một người đàn ông yêu thương, chở che.

Sự xuất hiện của Nam Kiều

Mở đầu phim Nam Kiều xuất hiện trong công ty với vẻ đẹp mong manh, áo khoác bao lấy áo so mi trắng, giầy bệt, quẩn bò âu hiện đại. Thế rồi Nam Kiều gặp anh, Thời Việt - người đàn ông của đời mình. Men theo đó, là những cái trao đổi, ánh mắt, sự giúp đỡ nhau mà cặp đôi chưa hề nhận ra. Kết thúc tập 1&2: Màn kết hôn của Nam Kiều và Châu nhiên kết thúc. Máy bay không người lái bay khắp nơi. Điều này tượng trưng cho sự tự do giải phóng của người con gái. Những cánh may bay cứ quay quay, báo hiệu dòng chảy tình yêu mãnh liệt – dòng chảy không ngừng lại được.

Bom tấn HOT - Nam Phương Hữu Kiều Mộc chính thức lên sóng những tập đầu tiên

Điểm hấp dẫn bộ phim

Điểm hấp dẫn của bộ phim ngay tức khắc được ghi bởi âm nhạc. Bài hát Thế Giới Vĩ Mô được trình bày bởi  bạn gái cũ Thích Tiểu Long Mã Khiết – ngôi sao của Hạnh phúc bé nhỏ trong người Đàm Phán và rapper Mã Bá Khiên. Những cảnh quay đẹp mắt, được lồng ghép là hình ảnh nhà nghiên cứu, nữ kỹ sư, cảnh quân nhân chiến đấu bảo vệ Tổ Quốc và dàn máy bay không người lái. Khung cảnh quân sự trong dòng chảy hiện lên lung linh, tinh khôi. Nhịp phim nhanh, vui vẻ, mở ra không khí khiến người ta chờ đợi, vui tươi, một cuộc sống nhộn nhịp phồn hoa chốn Thành Thị bậc nhất Trung Hoa. Có lẽ bài hát hay đến nỗi thể hiện một bản nhạc dễ nghe, khiến người ta phải mỉm cười, phải thú vị, thấy nhẹ nhàng, đan xen khúc ráp sôi nổi hào hứng của Mã bá Khiên. Đó có lẽ là những ký ức tuyệt vời sâu lắng. Những kỉ niệm vui đùa thích thú. Sự nảy nở của tình yêu, sự khẽ rung lên của trái tim. Chuyện đời thất khó đoán” ai biết người mình gặp tại thời điểm này lại là định mệnh.” Có thể nói NK Là người theo chủ nghĩa tự lập, tự do. Bạn có thể hiểu cô là người khép kín, hoặc chưa gặp được tình yêu đời mình.

Bom tấn HOT - Nam Phương Hữu Kiều Mộc chính thức lên sóng những tập đầu tiên

Thời Việt đẹp trai ngông cuồng

Thời Việt – Thời Tổng đang là ông chủ của quan bar danh tiếng Lucid Dream

Nam mỹ nhân xuất hiện với thân hình body chuẩn mực trong một thế giới thời trang cool ngầu. Võ công giỏi, thân thủ phi phàm nhanh nhẹn. Lấy lòng người đẹp đẳng cấp. Đôi mắt lạnh lùng, hành động quyết đoán, khi cười khiến biết bao trái tim cô nàng phải rụng rơi. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, Thời Việt đã phải lòng Nam Kiều

Phần âm nhạc trong phim thực sự được đánh giá là vô cùng ấn tượng. Những bài hát indie liên tục xuất hiện trong phim đã tạo nên hiệu quả tuyệt vời không chỉ ở giai điệu lôi cuốn mà còn ở tính phù hợp với từng khung cảnh phim và cảm xúc của nhân vật.

Bom tấn HOT - Nam Phương Hữu Kiều Mộc chính thức lên sóng những tập đầu tiên

Các ca khúc đó đều có một sức sống và ý nghĩa riêng trong từng cảnh quay, từ đó góp phần làm cho bộ phim hoàn thiện hơn. Chẳng thế mà người ta nói “Một bộ phim sẽ bớt hay một phần nếu thiếu đi âm nhạc trong đó”.

Tập 1&2- Nam Phương Hữu Kiều Mộc như một bản nhạc và những nhân vật trong đó là những nốt nhạc nhỏ xinh, cứ nhảy nhót theo nhịp gieo vào khán giả những thanh âm cảm xúc.

Tập phim chỉ giản dị, nhẹ nhàng nhưng những tình tiết mộc mạc, câu nói bông đùa, ngây ngô trong phim cũng đủ khiến nhiều người cảm thấy thích thú, chân thực.

Tập 3-4 đón đợi những tình tiết thú vị, cô nàng và anh chàng  liệu sẽ đi đến đâu.

Bom tấn HOT - Nam Phương Hữu Kiều Mộc chính thức lên sóng những tập đầu tiên

Châu Nhiên rút vốn ra sao, quan trọng nhất là nút thắt Thường Kiếm Hùng khiến bản tình ca của họ càng trở nên chắc chắn. Thế giới này thật là nhỏ bé để hai người bạn 7 năm tình cờ gặp lại nhau, đằng sau là những oán hận hiểu lầm chưa thể giải thích. Chuyện đời trắc trở giống bão, họ lại gặp nhau , còn chuyện tình yêu, vô tình lại trở thành tình địch. Ngông cuông mà sâu sắc, ấm áp, Thời Việt liệu có được trái tim Nam Kiều như lời anh mong muốn “nhất định phải có cô ấy.’

Mời bạn đón xem lúc 20h30 tối nay trên Keeng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn HOT - Nam Phương Hữu Kiều Mộc chính thức lên sóng những tập đầu tiên