Âm nhạc - Phim

Bom tấn hành động 'Top Gun' trở lại với phần 3

Minh Anh 28/01/2024 - 07:16

Sau thành công của phần hai mang tên Top Gun: Maverick, người hâm mộ vô cùng háo hức khi được biết phần 3 của phim sẽ quay trở lại.

Top Gun: Maverick" (tạm dịch "Phi công siêu đẳng Maverick") đã thống trị bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong một thời gian dài.

Người xem đã phải đợi 36 năm để có thể thưởng thức phần tiếp theo của "Top Gun" phiên bản gốc. Tuy nhiên, các nhà phê bình khẳng định rằng sự chờ đợi này là rất bõ công. Phim đã được chiếu ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Cannes (Pháp) và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

hinh-anh-27-01-2024-luc-23.47.jpeg
Bom tấn 'Top Gun' sẽ trở lại với phần 3.

Đây cũng là bộ phim ra mắt có doanh thu cao nhất trong 40 năm sự nghiệp của Tom Cruise và là dự án đầu tiên của anh vượt qua mốc 100 triệu USD vào tuần công chiếu.

Chính vì vậy, Glen Powell, ngôi sao trong Top Gun: Maverick xác nhận anh sẽ trở lại trong phần 3 của loạt phim hấp dẫn này, khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, Glen Powell tiết lộ rằng anh đã xác nhận sự trở lại của mình trong Top Gun 3 và đã duy trì liên lạc thường xuyên với các nhà làm phim Joseph Kosinski, Tom Cruise và Jerry Bruckheimer.

Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về cốt truyện và ngày ra mắt, việc Glen Powell tái xuất trong vai Hangman đã khiến người hâm mộ cảm thấy háo hức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn hành động 'Top Gun' trở lại với phần 3