Âm nhạc - Phim

Thị trường phim rạp sôi động dịp Tết Nguyên đán 2024

Minh Anh 25/01/2024 - 10:08

Những tác phẩm hài tình cảm của điện ảnh Việt, những tựa phim hành động, kinh dị, kỳ bí hay hoạt hình, anime của thế giới cũng sẽ liên tục đổ bộ rạp chiếu dịp Tết Nguyên đán 2024.

Trong tuần đầu của tháng, ngay Mùng 1 Tết (10/2/2024), rạp phim Việt chào đón loạt siêu phẩm được mong chờ. Mở đầu là Gặp lại chị bầu - dự án điện ảnh Việt đáng chú ý nhất của cuộc đua phòng vé Tết năm nay.

gap-lai-chi-bau-poster-17060768984801928736287.jpg

Tác phẩm với thể loại hài – gia đình hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc thư giãn dí dỏm, vui tươi cùng những thông điệp ấm áp, cảm động về tình cảm gia đình, bạn bè. Bộ phim được đạo diễn bởi Nhất Trung cùng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh.

Một trong những thương hiệu manga - anime đình đám nhất trong thời gian gần đây là Gia đình x Điệp viên mã: Trắng (tựa gốc: Spy x Family Code: White) cũng sẽ chính thức ra rạp vào Mùng 1 Tết.

Bộ phim mang đến câu chuyện khi Loid đứng trước nguy cơ phải giao lại Chiến dịch Strix cho một đặc vụ khác. Nhằm chứng minh chiến dịch đang có sự phát triển, Loid quyết tâm phải giúp cô con gái Anya chiến thắng trong cuộc thi nấu ăn của trường.

Tiếp đến là dự án hành động Hollywood - Argylle siêu điệp viên (tựa gốc: Argylle) - tới từ đạo diễn Matthew Vaughn của Kingsman với sự góp mặt của dàn sao đình đám Bryce Dallas Howard, Henry Cavill, John Cena, Dua Lipa...

Tựa phim Hollywood cũng rất được yêu thích khác cũng sẽ ra rạp vào ngày này chính là Dune: Hành Tinh cát (tựa gốc: Dune), kể về cuộc hành trình của Paul (Timothée Chalamet), người thừa kế duy nhất của gia tộc Atreides tại hành tinh Arrakis đầy hiểm nguy.

Phía trước mắt cậu, một định mệnh vô cùng lớn lao đang đón chờ, buộc Paul phải vượt qua những nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí. Phim được chiếu lại duy nhất tại định dạng IMAX cùng đoạn giới thiệu đặc biệt dài 10 phút của phần 2, dự kiến ra mắt tháng 3.

poster-spyxfamily-17060769474991633698307.jpg

Ngoài ra, những khán giả nhí và các gia đình cũng có thể cùng nhằm tham khảo danh sách phim đầu năm mới vô cùng đặc sắc như Đấu trường muôn thú (Noah's Ark) mang đến hành trình phiêu lưu kỳ thú của Vini và Tom vào Mùng 1 Tết.

Một tuần sau đó, vào 16/2, bộ phim hoạt hình Cún cưng đại náo nhà hát (Dogs at the opera) theo chân chú chó lang thang Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi hoa lệ và vướng vào vụ trộm vương miện kim cương của nữ diễn viên Anastasia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường phim rạp sôi động dịp Tết Nguyên đán 2024