Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo xác minh thông tin vụ tố giác CSGT Đồng Nai

Phúc Thái| 25/11/2019 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Cổng thông tin điện tử Bộ Công an cho biết, Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an vừa chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp các đơn vị liên quan làm rõ thông tin phản ánh về những tiêu cực của CSGT tỉnh Đồng Nai.

Những ngày qua, một số cơ quan báo chí phản ánh về việc can thiệp xử lý xe quá trọng tải của một số cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai, gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng xấu tới hình ảnh lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng Cảnh sát giao thông nói riêng.

Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo xác minh thông tin vụ tố giác CSGT Đồng Nai

Bộ trưởng Bộ Công an yêu cầu xử lý nghiêm nếu có sai phạm trong việc bảo kê xe vi phạm ở Đồng Nai

Liên quan đến vụ việc này, chiều 25/11/2019, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chỉ đạo, giao Thanh tra Bộ Công an và một số đơn vị chức năng của Bộ Công an kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin báo chí phản ánh; báo cáo lãnh đạo Bộ Công an trong thời gian sớm nhất.

Đồng thời, yêu cầu Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương xác minh, phối hợp, xử lý vấn đề này; nếu phát hiện cán bộ, chiến sỹ sai phạm thì kiên quyết xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật và quy định của lực lượng Công an nhân dân.

Như đã đưa tin trước đó, một số sỹ quan CSGT Công an Đồng Nai đã gửi nhiều clip đến báo chí và Công an tỉnh Đồng Nai tố giác về việc một số cán bộ lãnh đạo Đội CSGT đã có hành vi "bảo kê", gọi điện yêu cầu tổ công tác trên Quốc lộ 20 thả xe vi phạm. Những chiếc xe này phần lớn là xe chở quá tải.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo xác minh thông tin vụ tố giác CSGT Đồng Nai