‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ trước giờ lên sóng

Minh Thi| 01/11/2014 06:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế” phiên bản Việt sẽ lên sóng VTV3 vào 12h00 trưa ngày 01/11. Những nghệ sĩ nổi tiếng trên cương vị một ông bố, chắc chắn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế” phiên bản Việt sẽ lên sóng VTV3 vào 12h00 trưa ngày 1/11. Đây là gameshow thực tế được mua lại bản quyền từ “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” từng làm mưa làm gió trên kênh MBC của Hàn Quốc.

Trong gameshow, thông qua các chuyến hành trình, những người cha sẽ có cơ hội tìm hiểu và thể hiện tình cảm với con, để từ đó giúp cho mối quan hệ cha con càng thêm gắn kết và bền chặt.

Với sự xuất hiện của bốn ông bố nổi tiếng: Đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Hoàng Bách, nhạc sĩ Minh Khang và MC Phan Anh, các nhà sản xuất chương trình truyền hình Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn bão lớn trên sóng truyền hình.

‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ trước giờ lên sóng

Bốn cặp bố - con trong họp báo ra mắt chương trình

Trước giờ lên sóng, chúng ta hãy cùng xem những nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt trên cương vị một ông bố: 

Đạo diễn Trần Lực: Vì con trai nên tôi quyết định tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? Ngày xưa, tôi đi đóng phim mấy tháng trời, mỗi lần về nhà, thấy con trai đầu lòng lớn ngộc lên, nhìn con mà ứa nước mắt vì khoảng thời gian con trưởng thành, mình không được chứng kiến. Chính vì cậu cả bị thiệt thòi như thế, nên với những đứa bé sau này, tôi luôn muốn dành thời gian cho con.

Thật ra tôi rất, rất bận. Khi bắt đầu tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, bộ phim Đại ca U70 của hãng phim đang ở trong khâu hậu kỳ - một giai đoạn cực kỳ quan trọng. Đáng lẽ, tôi - với tư cách là người đứng đầu hãng phim - phải ngồi cùng với đội dựng, âm thanh, hoà âm để kiểm soát sản phẩm của hãng phim thật tốt trước khi ra mắt công chúng. Nhưng vì con, tôi lại phải làm việc với ông đạo diễn và đành phải để mọi người ở nhà làm.

Mọi thứ cũng khó khăn hơn khi tham gia chương trình không được mang theo điện thoại. Thế nhưng, tôi phải đi để con được trải nghiệm và tiếp xúc với bên ngoài.

‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ trước giờ lên sóng

Đến với “Bố ơi! Mình đi đâu thế?“, nghệ sĩ Trần Lực và bé Bờm sẽ đem đến những bất ngờ lớn cho khán giả

Ca sĩ Hoàng Bách tâm sự, sau vài tập, anh đã biết “mình bị lừa” và hai bố con anh hoàn toàn vỡ mộng về một kỳ nghỉ dưỡng an nhàn, thảnh thơi của hai bố con.

‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ trước giờ lên sóng

Ca sĩ Hoàng Bách và bé Tê Giác

Nhạc sĩ Minh Khang cũng không khá khẩm hơn khi ngay trong lần đầu tiên đi du lịch cùng bố, bé Suti đã khóc hết nước mắt khi phải ngủ ở nơi thiếu thốn đủ thứ. Ông xã của Thúy Hạnh vừa xót con, vừa cố gắng tìm cách xoa dịu cô con gái bé bỏng vốn được cưng chiều.

‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ trước giờ lên sóng

Bố con nhạc sĩ Minh Khang - bé Su Ti

Khi nói về MC Phan Anh trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, đạo diễn Trần Lực chia sẻ: "MC Phan Anh trông hào hoa phong nhã là thế, nhưng khi rơi vào tình huống chăm con gái xa mẹ, thì cũng chẳng còn giữ được vẻ hào hoa đâu nữa...".

‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ trước giờ lên sóng

Phan Anh cùng bé Bo

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những trải nghiệm thú vị mà bốn cặp bố con nổi tiếng này sẽ mang đến cho khán giả trong tập 1 lên sóng vào ngày mai nhé.

Trailer chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? phiên bản Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
‘Bố ơi, mình đi đâu thế?’ trước giờ lên sóng