“Bố ơi! mình đi đâu thế?” – dạy con tính tự lập

Khôi Anh(TH)| 27/10/2014 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là chương trình truyền hình thực tế thuộc bản quyền của Đài truyền hình MBC Hàn Quốc, đã từng tạo cơn sốt với khán giả truyền hình Hàn Quốc cũng như Châu Á. Chương trình sẽ lên sóng truyền hình Việt Nam từ ngày 01/11 trên kênh VTV3.

“Bố ơi! mình đi đâu thế?” – dạy con tính tự lập

Các cặp bố con tham gia chương trình mùa đầu tiên

Đây là chương trình dành cho bố và con cùng trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự giúp đỡ của người mẹ.

Trong chương trình, các ông bố và con của mình sẽ phải làm quen với cuộc sống không đầy đủ, không tivi, không mạng Internet, không điện thoại, các ông bố sẽ phải tự tay nấu ăn cho con, tham gia chơi các trò chơi cùng con…

Kịch bản dàn dựng của chương trình không có mà xây dựng trên cơ sở hoạt động của các cặp bố con trong một ngày tại nhiều địa phương khác nhau trên đất nước.

Với mong muốn gắn kết tình cảm cha con trước cuộc sống đầy tất bật, lo toan như hiện nay, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã mua bản quyền chương trình và dành nhiều tâm huyết, công sức để sản xuất chương trình phù hợp với văn hóa của Việt Nam.

Thông điệp chính của chương trình là coi trọng tình cảm gia đình, nhất là tình cảm giữa cha và con. Đồng thời, thông qua chương trình này, các cặp vợ chồng ở nhiều lứa tuổi có thể rút ra bài học kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục con em mình.

Các ông bố trong chương trình này đều là người nổi tiếng, ít có thời gian để dành chăm sóc con. Trong mùa đầu tiên này, có sự tham gia của 4 cặp cha con gồm: Đạo diễn – diễn viên Trần Lực và con trai Trần Tú; nhạc sĩ Minh Khang và con gái Gia An; MC – diễn viên Phan Anh và con gái Bảo Anh; ca sỹ Hoàng Bách và con trai Hoàng Minh.

Chương trình chủ yếu nói về các con, chính những điểm hồn nhiên, đáng yêu, ngây thơ của con trẻ, không diễn xuất trong quá trình ghi hình đã vượt qua sự tưởng tượng của các ông bố và ê kíp làm chương trình, tạo nên sức hấp dẫn của “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bố ơi! mình đi đâu thế?” – dạy con tính tự lập