"Bộ Bộ Kinh Tâm" phiên bản Hàn Quốc gây tranh cãi

Hà Thu| 27/06/2015 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công vang dội tại Trung Quốc, “Bộ Bộ Kinh Tâm” vừa được phía Hàn Quốc mua bản quyền và dự định ra mắt phiên bản riêng trong thời gian sắp tới.

Trong những năm qua, “Bộ Bộ Kinh Tâm” là một trong những “tượng đài” phim chuyển thể từ truyện ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Đồng Hoa ở Trung Quốc. Và đây cũng là bệ phóng đưa tên tuổi nữ diễn viên Lưu Thi Thi lên hàng top tại Đại lục.

Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc 

Mới đây, giới truyền thông Trung Quốc cho biết, một công ty sản xuất phim xứ sở kim chi đã mua bản quyền và đang rục rịch chuẩn bị ra mắt phiên bản Hàn Quốc.

Theo nguồn tin này, hiện tại ê-kip của “Bộ Bộ Kinh Tâm” Hàn Quốc đang gấp rút tuyển chọn diễn viên. Ngoài ra, ê-kip làm phim cũng đang hoàn thiện phần kịch bản để phù hợp với văn hóa lịch sử Hàn Quốc, trong đó bối cảnh bộ phim sẽ được chuyển sang triều đại Chosun. Đài SBS sẽ là đơn vị thầu phát sóng bô phim này.

Sau khi thông tin này rò rỉ ra ngoài, cộng đồng fan hâm mộ “Bộ Bộ Kinh Tâm” nảy sinh hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên thì ủng hộ phiên bản Hàn Quốc nhưng cũng có một bộ phận phản đối gay gắt.

Hiện nay, mặc dù đã kết thúc, nhưng “Bộ Bộ Kinh Tâm” vẫn là chủ đề được bàn luận sôi nổi khi bản điện ảnh Tân Bộ Bộ Kinh Tâm đang chuẩn bị được ra mắt tại Trung Quốc. Ở phiên bản điện ảnh này, nhà sản xuất đã thay toàn bộ dàn diễn viên trước đó. Trong đó, nữ diễn viên Trần Ý Hàm sẽ đảm nhận vai Nhược Hy/Trương Tiểu Văn. Nhân vật nam chính Tứ Gia được giao cho diễn viên Đậu Kiêu.

Được biết, “Tân Bộ Bộ Kinh Tâm”, chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Đồng Hoa, sẽ ra rạp tại Trung Quốc vào ngày 20/8/2015. Còn “Bộ Bộ Kinh Tâm” phiên bản Hàn Quốc dự kiến phát sóng vào năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bộ Bộ Kinh Tâm" phiên bản Hàn Quốc gây tranh cãi