Kinh tế

Bình Dương tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis châu Á lần thứ 4

M.S 02/12/2023 - 08:20

Ngày 1/12, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp báo thông tin về sự kiện Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Châu Á 2023. Đây là lần thứ 4 Bình Dương đăng cai tổ chức sau 3 lần vào năm 2018, 2019 và 2022.

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Châu Á 2023 do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Tổ chức Horasis tổ chức. Đơn vị thực hiện là Sở Ngoại vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Tổng Công ty Becamex IDC và Công ty Liên doanh khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP).

Ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp báo​
Ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp báo​

Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis châu Á 2023 sẽ quy tụ trên 250 khách mời cao cấp nhất của cộng đồng Horasis cùng 450 khách mời là lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các địa phương và tỉnh Bình Dương.

Dự kiến, diễn đàn có 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song. Đây là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà quản lý tại Bình Dương tiếp cận và nắm bắt kịp thời những tri thức, tầm nhìn và các xu thế mới của thời đại, các công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, trong chương trình lần này, tỉnh Bình Dương chính thức tổ chức công bố danh hiệu Cộng đồng Thông minh 2023 trong phiên khai mạc Diễn đàn với sự tham gia của Đại diện từ ICF.

Toàn cảnh buổi họp báo

Bên cạnh đó, 2 phiên chuyên đề đặc biệt về Bình Dương: “Bình Dương: Cộng đồng Thông minh hướng đến sẵn sàng đầu tư” và “Bình Dương: Thúc đẩy đổi mới Sáng tạo và công nghệ 4.0” hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích và câu chuyện về Chiến lược Phát triển Thành phố Thông minh Bình Dương, thúc đẩy Đổi mới Sáng tạo và Công nghiệp 4.0, và những chương trình và mục tiêu cụ thể khác, nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis châu Á lần thứ 4