Bị cụt một chân, vẫn mua bán ma túy

Minh Quân| 20/07/2016 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù bị khuyết tật nhưng với bản tính ham chơi, Khanh đã ra Đà Nẵng mua ma túy về để chia nhỏ bán lại cho các con nghiện khác.

Ngày 20/7, TAND TP Quảng Ngãi mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt 7 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Hùng Khanh (SN 1986; trú tại: xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy” theo quy định tại khoản 2 Điều 194 Bộ luật hình sự.

Cáo trạng truy tố, vào khoảng 13h30 phút ngày 15/01/2016, Cơ quan CSĐT Công an Tp Quảng Ngãi phối hợp với phòng PC47 Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt quả tang Nguyễn Hùng Khanh đang bán ma túy cho đối tượng Huỳnh Anh Tuấn (SN 1993; trú tại: phường Nghĩa Lộ, Tp Quảng Ngãi) tại nơi Khanh đang thuê phòng trọ ở tổ 20, phường Chánh Lộ, Tp Quảng Ngãi.

Bị cụt một chân, vẫn mua bán ma túy

Bị cáo Nguyễn Hùng Khanh tại phiên tòa xét xử

Tang vật thu giữ gồm 2 gói nilon màu trắng được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa nhiều hạt tinh thể màu trắng mà Nguyễn Hùng Khanh và Huỳnh Anh Tuấn đều khai nhận đó là ma túy của Khanh vừa bán cho Tuấn.

Khám xét phòng trọ của Khanh cơ quan CSĐT phát hiện và thu giữ thêm 2 gói ma túy khác với tổng trọng lượng 0,4gam, có thành phần chất ma túy Methamphetamine, cùng nhiều tang vật có liên quan khác.

Tại cơ quan điều tra, Khanh khai nhận, vào khoảng 13h30 phút ngày 15/01/2016, Tuấn gọi điện thoại cho Khanh hỏi mua 2 gói ma túy với giá 1.000.000 đồng và được Khanh đồng ý.

Sau khi thống nhất giá cả Khanh hẹn Tuấn đến phòng trọ của Khanh tại tổ 20, phường Chánh Lộ, Tp Quảng Ngãi để giao tiền và nhận ma túy. Sau khi mua được ma túy,  Tuấn ra về thì bị cơ quan Công an bắt quả tang, thu giữ 2 gói ma túy mà Tuấn vừa mua của Khanh.

Ngoài ra, Khanh còn khai nhận, ngoài lần bị bắt quả tang khi bán ma túy cho Tuấn thì Khanh đã nhiều lần bán ma túy cho các con nghiện khác trên địa bàn Tp Quảng Ngãi, thu lợi bất chính nhiều triệu đồng.

Cũng tại cơ quan điều tra, Khanh khai nhận, Khanh mua ma túy của 1 người tên Ti (nhưng không rõ nhân thân lai lịch) ở Tp Đà Nẵng với giá 3.000.000 đồng.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyễn Hùng Khanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, sau khi xem xét đánh giá tính chất và mức độ phạm tội cũng như xem xét đầy đủ các tình tiết tăng nặng, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hùng Khanh với mức án như trên.

Đối với đối tượng tên Ti người đã bán ma túy cho Khanh, do không đủ thông tin về nhân thân lai lịch nên Cơ quan CSĐT – Công an TP Quảng Ngãi không đủ cơ sở để xác minh làm rõ. Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ sẽ xử lý sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị cụt một chân, vẫn mua bán ma túy