Bắt nhóm đối tượng xông vào nhà khống chế con nợ

Minh Quân| 26/05/2021 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi xông vào nhà khống chế và bắt con nợ lên xe ô tô, các đối tượng đã đưa người này đến một nhà nghỉ trên địa bàn để giam giữ yêu cầu trả nợ.

Ngày 26/5, Công an TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, hiện đã ra quyết định tạm giữ hình sự nhiều đối tượng tham gia bắt, giữ người trái pháp luật bị cơ quan chức năng triệt phá trước đó.

cac-doi-tuong-bi-luc-luong-cong-an-bat-giu-anh-ca-.jpg
Các đối tượng bị lực lượng công an bắt giữ (Ảnh CA)

Các đối tượng bị tạm giữ bao gồm: Trần Thị Bạch Lan (41 tuổi) là đối tượng chủ mưu, Lê Thịnh (33 tuổi), Hồ Văn Sâm (25 tuổi), Huỳnh Tấn Hiếu (29 tuổi), tất cả đều ở phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi; Lê Cao Thanh Bình (trú tại: phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi) cùng một số đối tượng khác.

Trước đó, nhiều đối tượng đã xông vào nhà một người dân ở đường Bùi Thị Xuân, phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi khống chế, bắt giữ chị Nguyễn Thị Thanh Vân (29 tuổi; trú tại phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) đưa lên ô tô chở đi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã phát hiện chị Vân đang bị nhóm đối tượng trên giam giữ trong một phòng ở nhà nghỉ Đạt Phát (ở phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) nên đã tiến hành giải cứu nạn nhân.

Theo điều tra ban đầu, do chị Vân nợ tiền nên Lan cho người đòi và khống chế bắt cóc nạn nhân. Sau khi bắt nạn nhân lên ô tô, các đối tượng đã chở nạn nhân di chuyển nhiều nơi nhằm khống chế, ép nạn nhân trả nợ, sau đó đưa nạn nhân vào nhà nghỉ Phát Đạt thì bị lực lượng công an phát hiện và giải cứu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng xông vào nhà khống chế con nợ