Thanh niên đâm chết chủ nợ vì bị đòi nợ quá nhiều lần

Văn Toàn| 01/04/2021 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 1/4, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ và bàn giao Trần Thiện (31 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho Công an TP.HCM để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, khuya 31/3, người dân sống trên đường Huỳnh Khương An (phường 5, quận Gò Vấp) nghe tiếng cự cãi, la hét của hai người đàn ông. Khi người dân chạy ra xem thấy ông D.B.T. (51 tuổi, ngụ địa phương) nằm gục trên đường. Nạn nhân nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra, tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt nghi phạm.

Khi công an đang tiến hành điều tra vụ việc thì một nam thanh niên đến cơ quan công an đầu thú, nhận mình là người đâm ông T. 

thien.jpg
Đối tượng Trần Thiện: Ảnh CA

Tại cơ quan Công an Thiện khai nhận mình và nạn nhân T sống gần nhà nhau trên đường Nguyễn Thái Sơn, anh T. có cho Thiện vay 100 triệu đồng.

Thời gian gần đây, anh T. liên tục đòi nợ nhưng Thiện không có tiền trả.

Tối 31/3, hai người gặp nhau ngoài đường, anh T. theo Thiện về nhà trên đường Nguyễn Thái Sơn, tại đây cả 2 xảy ra mẫu thuẫn, Thiện dùng dao đâm anh T. bị thương, nạn nhân chạy được một đoạn thì gục xuống đất.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên đâm chết chủ nợ vì bị đòi nợ quá nhiều lần