Nên mua đồng hồ Michael Kors xách tay hay chính hãng?

PV| 28/05/2019 19:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thương hiệu lớn như Michael Kors thì việc mua một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng tại Việt Nam không khó. Thế nhưng, nhiều người vẫn chọn đồng hồ Michael Kors xách tay để tiết kiệm chi phí. Vậy thực chất thì họ đã “tiết kiệm” được bao nhiêu?

Đồng hồ Michael Kors xách tay rẻ hơn ⅓ giá so với hàng “chính hãng”

Không riêng gì Michael Kors, dường như tất cả các thương hiệu đồng hồ khác khi được xách tay về Việt Nam sẽ có giá rẻ hơn khoảng ⅓ lần (tùy bộ sưu tập) so với hàng “chính hãng quốc tế”.

Nên mua đồng hồ Michael Kors xách tay hay chính hãng?

Có thể giá đồng hồ xách tay Michael Kors rẻ hơn nhưng chưa chắc chính hãng, vì thế, người dùng bắt buộc phải kiểm tra cẩn thận - Ảnh tham khảo: Michael Kors MK5020 (Giá khoảng 7,7 triệu)

Lý giải cho điều này, một chuyên viên tại hệ thống đồng hồ chính hãng, Đồng Hồ Hải Triều chia sẻ, hàng xách tay sẽ có nhiều ưu đãi hơn trong thuế phí và giấy tờ.

Cụ thể, với đồng hồ Michael Kors xách tay, sản phẩm đi kèm các kiện hành lý và được làm thủ tục “nhập cảnh” nhanh chóng, chủ yếu theo đường hàng không. Dường như khách hàng chỉ mất một số ít hoặc miễn phí thuế.

Vậy nên nhiều người đã chọn mua đồng hồ xách tay Michael Kors để được hưởng mức chênh lệch về giá như trên. Thế nhưng, nó lại tìm ẩn khá nhiều rủi ro.

Những rủi ro thường gặp khi mua đồng hồ Michael Kors xách tay

Nếu như đồng hồ Michael Kors chính hãng tại đại lý đều được niêm yết kỹ càng về giá, có chứng nhận, bảo hành thì hàng xách tay ngược lại. Sẽ có những rủi ro nhất định và thường đến từ các dịch vụ như đổi trả, bảo hành và cả hàng Fake.

Nên mua đồng hồ Michael Kors xách tay hay chính hãng?

Do tìm ẩn khá nhiều rủi ro nên các chuyên gia khuyến cáo không nên chọn mua đồng hồ Michael Kors xách tay nếu chưa thật sự tìm hiểu kỹ càng, đặc biệt là với khách hàng phổ thông

Riêng hàng Fake chiếm khoảng 50%, một tỷ lệ rất cao do Michael Kors là thương hiệu nổi tiếng, nhu cầu chọn mua nhiều trong khi xách tay phải cần thời gian và mỗi người chỉ được xách tay một số lượng nhất định hàng hóa có giá trị.

Về việc bảo hành thì hiện nay, nhiều trung tâm không tiếp nhận sửa chữa miễn phí, kể cả sản phẩm đang trong thời hạn nếu không có giấy tờ chứng nhận kèm theo.

Đây cũng là nguyên nhân khiến đồng hồ Michael Kors xách tay dù có giá rẻ hơn nhưng khách hàng thông minh vẫn chọn mua sản phẩm chính hãng, tại đại lý ủy quyền để được đảm bảo an toàn.

Nên mua đồng hồ Michael Kors xách tay hay chính hãng?

Hiện nay, 99% khách hàng không thể phân biệt được đồng hồ Michael Kors chính hãng nên sản phẩm đó nhất định phải có giấy tờ bảo đảo kèm theo - Ảnh: Fake (trái) & thật (phải)

Giá đồng hồ Michael Kors chính hãng không đắt như bạn nghĩ!

Tính đi, tính lại nhưng nếu không kỹ thì người chịu thiệt chính là mình. Vì hiện có khá nhiều người chọn đồng hồ Michael Kors xách tay không giấy tờ, không bảo hành và tìm ẩn hàng giả chỉ để tiết kiệm một phần nhỏ chi phí.

Trong khi đó, dù nổi tiếng và chiếm phần lớn thị phần về phụ kiện đồng hồ đeo tay nhưng, Michael Kors chỉ thuộc phân khúc tầm trung nên mức chênh lệch kể trên không đáng kể.

Nên mua đồng hồ Michael Kors xách tay hay chính hãng?

Trên thực tế, giá được niêm yết tại đại lý chính thức hiện nay chỉ rơi vào khoảng trên dưới 5 triệu đồng - Nguồn ảnh: donghohaitrieu.com

Để hiểu rõ hơn về giá đồng hồ Michael Kors chính hãng, được niêm yết tại đại lý hiện nay như thế nào thì chúng tôi đã tìm đến Đồng Hồ Hải Triều, hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam.

Tại đây, giá các sản phẩm của Michael Kors dao động ở mức từ 4 - 10 triệu đồng, so với những thiết kế khác thì giá bán này là không quá cao, phù hợp với đối tượng là dân văn phòng và giới trẻ.

Thử làm một bài toán thì với một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng (Michael Kors MK2741 - giá khoảng 4,6 triệu cập nhật tại https://donghohaitrieu.com) nếu mua xách tay thì sẽ tiết kiệm trên dưới 700.000đ. Đổi lại, bạn sẽ không được hưởng các chính sách của hệ thống đại lý này.

Nên mua đồng hồ Michael Kors xách tay hay chính hãng?

Nếu mua đồng hồ xách tay Michael Kors MK2741 thì chắc chắn, ngoài tiết kiệm được khoảng 700.000đ thì bạn khó hưởng thêm các dịch vụ hậu mãi lâu dài về sau

Mặc dù có khá nhiều rắc rối về chất lượng, bảo hành, giá bán,... nhưng đồng hồ Michael Kors xách tay vẫn là mặt hàng hấp dẫn nếu là người có am hiểu kiến thức về đồng hồ để có thể phân biệt thật giả.

Riêng với khách hàng phổ thông thì đồng hồ Michael Kors chính hãng, niêm yết tại hệ thống đại lý là sự lựa chọn an toàn. Vừa đảm bảo 100% là thật, vừa hưởng đầy đủ các dịch vụ về sửa chữa.

Theo thông tin đã công bố thì Đồng Hồ Hải Triều sẽ tặng thêm 3 năm bảo hành cùng chính sách thay pin miễn phí trọn đời. Đồng nghĩa với việc các tiện ích này chính là mức “chênh lệch” về giá so với đồng hồ Michael Kors xách tay.

Đại lý đồng hồ Michael Kors chính hãng tại Việt Nam:

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/michael-kors

Hotline: 19006777.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nên mua đồng hồ Michael Kors xách tay hay chính hãng?