Bác sĩ phụ sản tham gia đánh bạc ăn tiền

Ngọc Thành| 09/07/2018 17:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/7, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Khắc Ân, bác sĩ của bệnh viện Phụ sản Tiền Giang và 9 người khác về hành vi đánh bạc.

Trước đó, qua nguồn tin báo của người dân, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an Tp. Mỹ Tho tiến hành kiểm tra nhà bà Nguyễn Thị Diệp ngụ xã Trung An Tp. Mỹ Tho đã bắt quả tang bác sĩ Trần Khắc Ân cùng 09 đối tượng khác, gồm cả nam và nữ đang say sưa đánh bạc ăn tiền trong phòng ngủ có máy lạnh.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ trên 200 triệu đồng, 18 bộ bài tây, nhiều xe gắn máy và các vật dụng liên quan.

Bác sĩ phụ sản tham gia đánh bạc ăn tiền

Các đối tượng đánh bạc bị bắt quả tang

Theo cơ quan điều tra, tụ điểm đánh bạc này được tổ chức rất tinh vi, phía bên ngoài cùng là cơ sở kinh doanh cửa nhôm sắt làm nhiệm vụ cảnh giới rất nghiêm ngặt. Kế đến là một cửa kính cường lực có khóa và cuối cùng là một phòng máy lạnh nơi các con bạc tụ tập để sát phạt.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, các con bạc đã thừa nhận hành vi của mình.

Được biết, Trần Khắc Ân là bác sĩ trẻ công tác tại Khoa Sản của Bệnh viện phụ sản Tiền Giang. Do có liên quan đến vụ đánh bạc, Bệnh viện phụ sản Tiền Giang đã điều đến phòng Kế hoạch- Tổng hợp làm việc.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác sĩ phụ sản tham gia đánh bạc ăn tiền