Bà trùm ma túy khóc nức nở khi nhận án tử hình

Hoàng Nguyễn| 12/06/2014 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nghe HĐXX tuyên án tử hình cho hành vi vận chuyển ma túy, nữ bị cáo đã ôm mặt khóc nức nở.

Sáng nay 12/6, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 4 bị cáo: Nguyễn Thị Thùy Trang (51 tuổi), Phan Thị Liên (45 tuổi) cùng ở TP.HCM; Lê Xuân Phú (30 tuổi, ở Long An) và Pornpirom Upapong (32 tuổi, quốc tịch Thái Lan) với tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Cuối năm 2011, Trang khi đó là chủ một khách sạn ở TPHCM, đã liên hệ với một phụ nữ tên Kim (quốc tịch Thái Lan) nhận mang ma túy ra nước ngoài tiêu thụ với tiền công từ 6-12 triệu đồng mỗi chuyến cho người vận chuyển trực tiếp. Riêng Trang được hưởng 1-2 triệu đồng cho công môi giới. 

Từ đầu năm 2012, Lê Xuân Phú và Phan Thị Liên đã nhiều lần tham gia vào đường dây buôn ma túy qua biên giới do Trang cầm đầu. Để qua mắt cơ quan công an, các con buôn ‘hàng trắng’ đã giấu ma túy trong hộp bánh trung thu để tuồn qua biên giới.

Bị cáo quốc tịch Thái Lan Upapong khai nhận trước HĐXX rằng, trong thời gian đến Malaysia tìm việc làm thì được thuê vận chuyển 6 túi xách đựng heroin chuyển sang Việt Nam với tiền công 1.200 USD. Khi Upapong giao hàng cho Liên tại khách sạn Phương Nam (TP.HCM) thì bị cơ quan điều tra bắt quả tang. Tổng số tiền mà các bị cáo thu lời sau mỗi phi vụ trót lọt là gần 300 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, sau giờ nghị án, HĐXX cấp sơ thẩm đã tuyên phạt 4 bị cáo cùng chung mức án tử hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà trùm ma túy khóc nức nở khi nhận án tử hình