Ba ngành trọng điểm của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Đặng Hà| 09/05/2019 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cao đẳng Dược, Điều dưỡng và Cao đẳng hộ sinh là 03 ngành của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội lựa chọn là 03 mã ngành Cao đẳng là nghề trọng điểm Quốc gia.

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội  là một trong các trường được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phê duyệt lựa chọn ngành, nghề trọng điểm theo cấp độ quốc gia và khu vực giai đoạn 2016 - 2020 và định hướng đến năm 2025 (Theo Quyết định số 1839/QĐ-LĐTBXH ngày 28/11/2017) với ba mã ngành: Cao đẳng Dược; Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Hộ sinh.

Ba ngành trọng điểm của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Ảnh minh họa.

Theo Quyết định, các trường được lựa chọn ngành, nghề trọng điểm là những trường có thế mạnh trong đào tạo, phù hợp với danh mục ngành, nghề trọng điểm đã được phê duyệt của Quyết định và định hướng phát triển kinh tế - xã hội của vùng cũng như của cả nước. Việc phê duyệt danh mục ngành, nghề trọng điểm là cơ sở để Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội thực hiện đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, có trách nhiệm xây dựng dự án đầu tư theo các ngành, nghề trọng điểm đã được lựa chọn, đảm bảo nguyên tắc đầu tư tập trung đồng bộ về cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo, đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý theo quy định trình cấp có thẩm quyền phê duyệt; đồng thời, huy động các nguồn lực khác trong xã hội cùng với Ngân sách nhà nước tổ chức đào tạo các ngành, nghề trọng điểm để người học sau khi học xong sẽ có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp tiếp cận với các nước tiên tiến trên thế giới; chuyển mạnh đào tạo theo năng lực thực hiện, chú trọng phát triển năng lực sáng tạo trong dạy và học; gắn kết chặt chẽ đào tạo với doanh nghiệp, thị trường lao động và việc làm bền vững.

Đặc biệt, ngày sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhà trường tư vấn, hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các cơ sở Y tế trong nước cũng như tham gia lao động tại nước ngoài như Nhật bản, Hàn Quốc, CHLB Đức.

Hiện nay, trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội đang đào tạo 05 mã ngành Cao đẳng hệ chính quy, cụ thể như sau:

NGÀNH ĐÀO TẠO

MÃ NGÀNH

CAO ĐẲNG DƯỢC

6720201

CAO ĐẲNG ĐIỀU DƯỠNG

6720301

CAO ĐẲNG HỘ SINH

6720302

CAO ĐẲNG KỸ THUẬT XÉT NGHIỆM Y HỌC

6720602

CAO ĐẲNG KỸ THUẬT PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

6720603

Mùa tuyển sinh năm nay, trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ ngày 10/5/2019. Đồng thời, trong lúc này, các bạn cũng có thể đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào các ngành mà mình yêu thích tại Website: https://cdyduochanoi.vn/dang-ki

Nhà trường xét tuyển và nhập học nhiều đợt (dự kiến xét tuyển và nhập học đợt 1 ngày 20/7/2019; Đợt 2 ngày 30/7/2019)

Hồ sơ đăng ký dự tuyển gồm có:

1. Phiếu tuyển sinh theo mẫu có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương

(thí sinh nhận phiếu tại trường hoặc tải tại Website: https://cdyduochanoiedu.vn);

2. Bằng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (tạm thời);

3. Học bạ THPT công chứng;

4. Bản sao Giấy khai sinh;

5. 02 ảnh 3*4;

6. Giấy tờ ưu tiên (nếu có). 

Thông tin chi bạn có thể tìm hiểu qua: https://cdyduochanoi.edu.vn hoặc  https://www.facebook.com/cdyduochanoi/ hoặc Hotline: 0963 918 333 hoặc 0242 212 6339 để được tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba ngành trọng điểm của Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội