Áo dài - Pháp phục An Nghiêm: Chất lượng đến từ sự tâm huyết

Yến Nhi| 21/05/2021 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù thời trang luôn thay đổi không ngừng, mẫu mã ngày càng phong phú, nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng vì vậy một thương hiệu được yêu thích lâu năm mới là câu trả lời vững chắc làm nên sức sống của thương hiệu đó. Áo dài- Pháp phục An Nghiêm luôn mong muốn đưa sự sáng tạo phù hợp với xu hướng thời trang vào trang phục truyền thống để lưu giữ vẻ đẹp thuần Việt nhưng vẫn hợp thời, hiện đại.

Ai cũng biết, áo dài là quốc phục của người Việt. Vẻ yêu kiều, thướt tha của phái đẹp trong tà áo dân tộc có lẽ sẽ chẳng có ngòi bút nào lột tả hết. Chính vì lẽ đó, trải qua bao đổi thay của thời đại, áo dài vẫn vững vàng là quốc phục không thể thay thế.

Ngày nay, khi thời trang phát triển hơn, áo dài cũng có nhiều phiên bản cách tân, để phù hợp với môi trường năng động, hiện đại. Bên cạnh đó, áo dài truyền thống vẫn luôn được gìn giữ và phát triển. Điều này giúp cho người phụ nữ Việt luôn có tình yêu đặc biệt với chiếc áo dài Việt Nam.

Là những người “phải lòng” áo dài, các nghệ nhân của Áo dài - Pháp phục An Nghiêm luôn dành sự tâm huyết cho tà áo này. Điểm mạnh trong thiết kế của An Nghiêm là những mẫu thêu, mẫu vẽ rất lạ mắt, phối hợp màu sắc hài hòa tạo nên một tác phẩm nghệ thuật khiến cho quý khách hàng không thể rời mắt.

Với gần 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, Áo dài - Pháp phục An Nghiêm đã nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới văn nghệ sĩ và các MC trong và ngoài nước. Giữa dòng chảy thời trang bất tận, những tà áo dài An Nghiêm vẫn được quý khách hàng đánh giá cao và luôn nhớ đến. Đó là động lực lớn lao cho chúng tôi không ngừng sáng tạo.

Áo dài - P háp phục An Nghiêm rất được ưa chuộng trong những dịp đi lễ chùa, hành hương, đi từ thiện và các sự kiện khác. Đến với An Nghiêm quý khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn trong thiết kế, chất liệu rất hài hòa đẹp mắt, giúp cho người mặc luôn trang nghiêm nhưng vẫn sang trọng và có phong cách riêng.

Người sáng lập Áo dài - Pháp phục An Nghiêm cho biết: “Tôi cho rằng thời trang vẫn luôn thay đổi mới lạ nhưng nét truyền thống vẫn là nguồn cội, vì vậy Áo dài - Pháp phục An Nghiêm luôn tôn trọng việc giữ gìn truyền thống, lan tỏa giá trị tốt đẹp và kết hợp hài hòa với nét hiện đại của thời trang ngày nay, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng để họ không chỉ yêu tà áo dài Việt mà còn thêm yêu văn hóa dân tộc mình”.

Hiện nay, Áo dài - Pháp phục An Nghiêm đang là một trong những thương hiệu áo dài, pháp phục được yêu mến và là sự lựa chọn của quý khách hàng nói chung và quý phật tử nói riêng. Để được tư vấn đặt may và chọn mua sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau: 

Áo dài - Pháp phục An Nghiêm

- 380/4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, Tp.HCM. ĐT: 028 6684 1122

- 36 Trần Quý Cáp, phường 11, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

- 60/2 Vân Côi, phường 7, quận Tân Bình, Tp.HCM

- 15 Trần Quang Diệu, chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0918891122

Website: www.annghiem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangannghiem

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Áo dài - Pháp phục An Nghiêm: Chất lượng đến từ sự tâm huyết