NTK Tuấn Hải ra mắt BST áo dài “Di sản Văn hóa Việt Nam” tại thành phố ngàn hoa

Hà Phương/Photo: Khanh Nguyễn| 23/04/2021 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong không gian thơ mộng của xứ sở ngàn hoa Đà Lạt, bộ sưu tập (BST) áo dài Di sản Văn hóa Việt Nam của NTK Tuấn Hải đã được các nữ doanh nhân tài sắc khoe dáng lộng lẫy trong đêm Gala Đường đến Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

12 người đẹp tỏa sáng trong BTS Di sản Văn hóa Việt Nam

Gala Đường đến Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân tài sắc, đã diễn ra thành công mỹ mãn tại thành phố Đà Lạt. Gala Chung kết diễn ra với Ban giám khảo quyền lực, bao gồm: Diễn giả Danny Võ, Nhà giáo - Doanh nhân Nguyễn Đỗ Bách, Bông hồng Quyền lực Hoàng Thanh Bình, Quý ông Hoàn hảo Thái Hoàng, Diễn viên - Đạo diễn - Doanh nhân Mai Thu Huyền, Bông hồng Tài năng Lê Thị Mai Linh, Á hậu 1 Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc. 

Sau những màn trình diễn ấn tượng, phần thi ứng xử thông minh và bản lĩnh của các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài sắc, đêm Gala đã để lại nhiều cảm xúc bồi hồi trong lòng người tham dự.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á đã gọi tên nữ doanh nhân Nguyễn Thanh Giang. Bên cạnh đó, đêm Gala còn vinh danh các danh hiệu Á hậu 1 Bùi Thanh Xuân, Á hậu 2 Mai Phượng, Hoa hậu Áo dài Nguyễn Thanh Thủy, Hoa hậu Nhân ái Thùy Dung, Hoa hậu Thời trang Kiều Thu Huyền,Hoa hậu Thân thiện Trần Thị Kim Yến; Hoa hậu Truyền thông Lê Như, Hoa hậu Cộng đồng Vũ Thị Bích Hồng.

Đồng hành cùng với Ban tổ chức cuộc thi có sự tài trợ của nhiều đơn vị, doanh nghiệp, nhãn hàng. Trong đó, NTK Tuấn Hải đã góp phần tạo nên sự lộng lẫy của các nữ doanh nhân với BST áo dài Di sản Văn hóa Việt Nam. Trên nền nhạc “Cánh hồng phai” được trình bày bởi ca sĩ hải ngoại Bon Nguyễn cùng sự dẫn dắt duyên dáng đã giúp các nữ doanh nhân tự tin khoe dáng cùng tà áo dài thướt tha, duyên dáng trong BST Di sản Văn hóa Việt Nam.

NTK Tuấn Hải (vị trí thứ 4 từ trái sang) cùng Nhà báo Minh Thúy (Trưởng Ban tổ chức) và các Nhà tài trợ.

NTK Tuấn Hải không phải là cái tên xa lạ của làng thời trang Việt. Anh nổi tiếng với những BST áo dài theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại nhưng luôn mang bản sắc Việt. Anh cũng được biết đến là một NTK “mát tay” với nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước với tư cách là Nhà tài trợ thời trang.

Là người anh thân thiết với Trưởng Ban tổ chức, Nhà báo Minh Thúy, Chủ tịch Hội đồng kiêm Tổng Giám đốc Công ty Trường Sơn Media, NTK Tuấn Hải luôn đồng hành, tài trợ và hỗ trợ hết mình cho các sự kiện do nữ doanh nhân trẻ tổ chức.

NTK Tuấn Hải là một người làm thời trang say mê với văn hóa, lịch sử của dân tộc nên những chiếc áo dài do anh thiết kế luôn mang đậm hồn Việt. Bên cạnh đó, váy dạ hội của anh cũng nổi tiếng trong làng thời trang bởi các thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Trong BST Di sản Văn hóa Việt Nam, xuất phát từ ý tưởng đưa di tích lịch sử Việt Nam lên tà áo dài, NTK Tuấn Hải đã khéo léo kết hợp giữa họa tiết và chất liệu để nhằm tôn vinh một nền văn hóa lịch sử của dân tộc hơn 4.000 năm văn hiến. 

Những hình ảnh quen thuộc của đất nước được NTK Tuấn Hải khắc họa tinh tế trên chiếc áo mang đậm truyền thống văn hóa. Từ danh lam thắng cảnh như chùa Một cột, Thánh địa Mỹ Sơn, quần thể di tích Cố đô Huế, phố cổ Hội An… đều được NTK Tuấn Hải kết hợp khéo léo với hoa văn trống đồng Ngọc Lũ, tạo nên một bức tranh nên thơ, đậm hồn Việt.

Với ba tone màu chủ đạo là vàng, đỏ và trắng, BST của NTK Tuấn Hải đã làm nổi bật lên những đường nét trang trí. Tất cả đều được vẽ và đính thủ công rất tinh tế và cầu kỳ. Đó chính là kết quả sáng tạo nghệ thuật vô cùng nghiêm túc và đầy niềm say mê của một NTK tài hoa. 

NTK Tuấn Hải chia sẻ, thông qua những thiết kế này, anh muốn góp phần quảng bá di sản văn hóa và du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, BST còn tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội đương đại, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, bảo vệ, gìn giữ, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.

Ngoài ra, trong đêm Gala Đường đến Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, Bông hồng Quyền lực Hoàng Thanh Bình và Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á Thanh Giang cũng khoe dáng lộng lẫy với các thiết kế dạ hội của NTK Tuấn Hải. Bên cạnh những thiết kế áo dài mang đậm phong cách rất riêng của Tuấn Hải, váy dạ hội của anh cũng tạo nên một dấu ấn đặc biệt, góp phần tạo nên nét đẹp kiêu sa, quý phái của các mỹ nhân trên sân khấu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Tuấn Hải ra mắt BST áo dài “Di sản Văn hóa Việt Nam” tại thành phố ngàn hoa