Truy đuổi trộm chó, một người bị đâm tử vong

Quách Du| 25/07/2016 12:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy 2 đối tượng đánh bả, trộm chó nhà mình kéo đi, anh Tuấn truy đuổi theo. Trong lúc giằng co anh bị một đối tượng cầm dao đâm trúng chỗ hiểm dẫn đến tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng huyện Hà Trung, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Các đối tượng trộm chó đã đâm tử vong một người đàn ông khi người này truy đuổi.

Truy đuổi trộm chó, một người bị đâm tử vong

Ngôi nhà nạn nhân, nơi xảy ra sự việc

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 24/7, tại tiểu khu 6, thị trấn Hà Trung, khi anh Bùi Văn Tuấn (48 tuổi, ngụ địa chỉ trên) thấy hai đối tượng trộm chó nhà mình và tiến hành truy đuổi. Đến khi bắt kịp các đối tượng này, anh Tuấn bất ngờ bị một đối tượng rút dao đâm vào vùng ngực phải rồi bỏ chạy.

Anh Tuấn được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, mất máu cấp nên anh Tuấn đã tử vong.

Hai đối tượng gây ra vụ việc đã bị cơ quan chức năng truy đuổi và tiến hành bắt giữ khi cách hiện trường không xa. Một trong hai đối tượng được xác định tên Sỹ (trú tại xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc).

Đến sáng 25/7, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra Công an Thanh Hóa tiến hành xác minh, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy đuổi trộm chó, một người bị đâm tử vong