Thanh Hóa: Một kiểm lâm viên bị côn đồ truy sát ngay tại trạm

Lê Duẩn| 04/02/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang trong giờ nghỉ trưa, anh Chu Văn Đáo là kiểm lâm viên của trạm Đức Lương (thuộc rừng quốc gia Bến En) đã bị một đối tượng công đồ hung hãn đạp cửa xông vào dùng dao đâm tới tấp.

Ông Đặng Hữu Nghị - Giám đốc vườn quốc gia Bến En (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá) cho biết, tại trạm kiểm lâm nơi ông quản lý có một kiểm lâm viên của trạm Đức Lương vừa bị một đối tượng côn đồ trên địa bàn hành hung ngay tại trụ sở của trạm.

Theo đó được biết, khoảng 11h30 ngày 1/2 trong khi đang nghỉ trưa cùng các anh em đơn vị, anh Chu Văn Đáo bị đối tượng Lương Văn Phức, làng Mài, xã Bình Lương, huyện Như Xuân phá cửa phòng ngủ, xông vào dùng dao đâm bị thương.

Sau khi sự việc xảy ra, vườn quốc gia Bến En phối hợp với chính quyền địa phương, CA huyện Như Xuân bắt giữ đối tượng Lương Văn Phức ngay trong ngày.

Vào sáng ngày 4/2 trao đổi với PV Ông Lê Thế Long - Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Thanh Hoá cho biết: “Hành vi của đối tượng Phức là cực kỳ nguy hiểm, thể hiện chủ ý giết người nhưng không thành. Chúng tôi đã đề nghị Công an huyện Như Xuân điều tra nguyên nhân, sớm khởi  tố vụ án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Một kiểm lâm viên bị côn đồ truy sát ngay tại trạm