Sếp ngân hàng rút súng đe dọa nhân viên điều hành taxi

Hoài Thanh| 11/04/2015 12:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị nữ nhân viên điều hành taxi không cho đậu xe, sếp ngân hàng đã rút súng ra “đòi” xử, khiến nhiều người một phen khiếp vía.

Ngày 11/4, Công an phường Tân Phong (quận 7, TP.HCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ để điều tra xử lý ông Trương Thiết Hòa (Sinh năm 1968, ngụ quận 1) là Phó TGĐ Ngân hàng Việt Á vì có hành vi rút súng đe dọa nữ nhân viên điều hành hãng taxi Mai Linh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 10/4, ông Hòa điều khiển xe ô tô hiệu Lexus, mang BKS 51A -810.21 đến đậu xe trước số nhà S36, đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, quận 7).

Sếp ngân hàng rút súng đe dọa nhân viên điều hành taxi

Khẩu súng ông Hòa rút ra đe dọa chị Vi

Lúc này, chị Huỳnh Thị Thanh Vi (sinh năm 1990) là nhân viên điều hành hãng taxi Mai Linh đến yêu cầu ông Hòa phải chạy xe đi chỗ khác đậu vì đây là nơi chỉ dành cho xe taxi của hãng. Ông Hòa cho rằng đây là đường chung và ai cũng có quyền đậu xe nên không chấp nhận. Lúc này, giữa hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ, ông Hòa rút trong người ra một khẩu súng hăm dọa khiến chị Vi hoảng loạn. Những người dân xung quanh thấy vậy cũng không dám nói gì.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Phong nhanh chóng có mặt tại hiện trường mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Bước đầu tại cơ quan Công an, ông Hòa đã xuất trình được giấy phép sử dụng súng. Theo đó, khẩu súng ông rút ra đe dọa chị Vi là do Công an tỉnh An Giang cấp cho Ngân hàng Việt Á Chi nhánh tỉnh An Giang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sếp ngân hàng rút súng đe dọa nhân viên điều hành taxi