Quậy phá quán điện thoại, nam thanh niên bị Công an xã bắn vào chân

Sơn Tùng| 08/10/2016 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi quậy phá tại một cửa hàng điện thoại di động, B. điều khiển xe máy bỏ đi thì bị Công an xã dùng súng cao su bắn vào chân khiến nam thanh niên phải nhập viện.

Danh tính người bị thương được xác định là  Lê B. (SN 1987, trú KP. Phước Mỹ, TT. Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h15 ngày 6/10, B. điều khiển xe máy đến cửa hàng điện thoại di động Minh Hùng (thôn Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) để cầm cố điện thoại. Tuy nhiên, nhân viên tại đây không đồng ý cầm điện thoại cho B.. Việc chỉ có vậy nhưng B. lại tức giận và đập phá cửa hàng Minh Hùng. Sự việc được các nhân viên cửa hàng này báo lên Công an xã Quế Xuân 1.

Nhận được thông tin, ông Trần Văn Dũng – Phó trưởng Công an xã Quế Xuân 1 cùng một số Công an viên đến cửa hàng nói trên để giải quyết vụ việc. Khi Công an xã Quế Xuân 1 có mặt, B. vẫn liên tục chửi bới, quậy phá gây mất an ninh trật tự.

Quậy phá quán điện thoại, nam thanh niên bị Công an xã bắn vào chân

B. đang được điều trị tại khoa Ngoại của TTYT huyện Duy Xuyên

Sau đó, B. được một người bạn đi cùng điều khiển xe máy chở đi khỏi cửa hàng điện thoại. “Khi chúng tôi đang chạy xe máy về đến địa phận KP.Phước Mỹ thì bị anh Dũng dùng súng cao su bắn vào chân. Bị thương, tôi chạy xe máy vào Công an TT.Nam Phước và được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Duy Xuyên”, B. kể.

Qua trao đổi, Công an xã Quế Xuân 1 cho hay, hiện vụ việc được chuyển lên Công an huyện Quế Sơn điều tra theo thẩm quyền. Công an xã Quế Xuân 1 cũng xác nhận có việc ông Dũng dùng súng bắn vào chân B. gây thương tích.

Theo thông tin Công an TT. Nam Phước cung cấp, B. chưa có tiền án tiền sự. Tuy nhiên thanh niên là đối tượng thường xuyên quậy phá gây mất ANTT trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quậy phá quán điện thoại, nam thanh niên bị Công an xã bắn vào chân