Lời thú tội của người chồng giết vợ rồi cạo trọc đầu sám hối

Đoàn Nga| 29/12/2014 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian trốn chạy, tới đâu Quát cũng tìm đến đình, chùa để cầu siêu cho người vợ bất hạnh.

Ngày 29/12, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Xuân Quát, 24 tuổi (ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) về để điều tra về tội “Giết người”. Nạn nhân của Quát là chị Nguyễn Thị Ánh T.

Trước đó, tối ngày 26/12, Quát đã tới cơ quan công an đầu thú.

Theo lời khai ban đầu của Quát, gã và chị T. yêu nhau từ khi hai người học cùng cấp 3. Đến đầu năm 2003 thì cả hai kết hôn. Dù đã có trong tay tấm bằng đại học chuyên ngành công nghệ thông tin nhưng Quát vẫn chưa xin được việc làm.

Để trang trải cuộc sống, Quát nhận viết phần mềm cho các đơn vị có nhu cầu và chung tiền mở cửa hàng bán túi xách với người em trai.

Lời thú tội của người chồng giết vợ rồi cạo trọc đầu sám hối

Cao Xuân Quát tại cơ quan điều tra

Chiều ngày 19/12, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận chị T. dọa “sống vài năm nữa sẽ đi lấy người khác”, nghĩ vợ nói thật, Quát điên tiết dùng chiếc ghế gỗ phang vào đầu vợ. Hoảng loạn, chị T. van xin chồng dừng tay nhưng trong cơn say máu, Quát vớ chiếc khăn xô của con trai siết chặt cổ vợ. Khi thấy nạn nhân đã tử vong, Quát kéo chăn phủ lên, ngồi cạnh khoảng 10 phút mới khoá phòng. Quát lên tầng 5 vào phòng của bố mẹ lấy một số tiền rồi mang ba lô rời nhà.

Theo lời khai của Quát, ngay chiều hôm gây án, anh ta rủ bạn bè đi nhậu định kể lại sự việc nhưng rồi lại thôi. Sau cuộc nhậu, Quát điềm nhiên vào quán chơi điện tử đến 2-3h sáng hôm sau. Khi mở điện thoại, anh ta thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ, tin nhắn của người thân, bạn bè. Biết mọi người đã phát hiện chị T. tử vong và nghi mình là thủ phạm, Quát bắt xe khách vào Nghệ An bỏ trốn và tới một ngôi đền nổi tiếng cầu siêu cho vợ. Sau đó, nghi can tiếp tục hành trình vào TP.Hồ Chí Minh. Tại đây, Quát đã lên trang Facebook cá nhân có tên “Quát Quằn Quại” tự thú hành vi giết vợ. Tuy nhiên, ngay sau đó Quát lại đón xe lên Đà Lạt rồi quay về Nha Trang. Đi tới đâu gã cũng tìm đến đền, chùa để cầu siêu cho vợ. Thậm chí, Quát còn tự cạo trọc đầu để sám hối.

Sau 9 ngày gây án, ngày 26/12, Quát trở về và tới cơ quan điều tra đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời thú tội của người chồng giết vợ rồi cạo trọc đầu sám hối