Lâm tặc manh động đánh trọng thương cán bộ kiểm lâm

Minh Phượng| 06/08/2014 17:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 6/8, Ban quản lý Khu bản tồn thiên nhiên Pù Hoạt xác nhận, một cán bộ kiểm lâm thuộc đơn vị vừa bị lâm tặc hành hung phải nhập viện trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh.

Trước đó, khoảng 20h40' ngày 4/8, nhận được tin báo có một số đối tượng khả nghi đang trên đường vào khu vực đơn vị quản lý. Đồng chí Lưu Nhật Thành, Hạt phó kiểm lâm kiêm Trạm trưởng Trạm bảo vệ rừng Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt (Quế Phong, Nghệ An) và một số cán bộ nhanh chóng đi tuần tra.

Khi đến nơi, phát hiện 2 đối tượng đang vận chuyển gỗ lên một chiếc xe bán tải BKS 37C – 072.58. Ông Thành đã yêu cầu những đối tượng này dừng ngay việc chuyển gỗ và rời khỏi địa bàn.

Nhưng bất ngờ, 2 đối tượng này xông tới đánh vào đầu và cổ của ông Thành, Ông Thành không kịp phản ứng nên đã gục ngay tại chỗ, đến lúc này 2 đối tượng manh động này mới lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Lâm tặc manh động đánh trọng thương cán bộ kiểm lâm

Ngay sau đó, ông Thành được đưa vào bệnh viện ĐK huyện Quế Phong cấp cứu trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh. Tuy nhiên, do các vết thương ở đầu nghiêm trọng nên ông Thành được chuyển xuống bệnh viện ĐK Nghệ An trong tình trạng liên tục choáng, đau đầu.

Lâm tặc manh động đánh trọng thương cán bộ kiểm lâm

Ông Thành đang được điều trị tích cực tại BCĐK Nghệ An

Đến sáng 6-8, ông Thành vẫn đang được các bác sĩ, y tá khoa phẫu thuật thần kinh cột sống điều trị, chăm sóc. Theo các bác sĩ, bệnh nhân Thành nhập viện có những biểu hiện như chóng mặt, đau đầu, bầm tím nhiều chỗ trên vùng mặt.

Kết quả chụp X-quang thì bị vẹo vách ngăn sống mũi. Qua chẩn đoán, bệnh nhân Thành bị chấn động não. Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra truy tìm ra 2 đối tượng táo tợn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm tặc manh động đánh trọng thương cán bộ kiểm lâm