Lái xe mô tô gây tai nạn, thách thức CSGT và đe dọa phóng viên

Long Đỉnh- Hoài Thanh| 04/01/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn, sau khi gây tai nạn với một người đi xe máy khác còn lớn tiếng thách thức CSGT, đe dọa phóng viên tác nghiệp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 3/1, một chiếc xe mô tô phân khối lớn mang BKS 59A1 – 016.58 do một thanh niên (khoảng 25 tuổi), điều khiển lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng từ quận 1 về quận 6.

Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, TP.HCM đã xảy ra va chạm với một xe máy mang BKS 59L1 – 217.75, do một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) điều khiển.

Cú va chạm làm người đàn ông đi trên xe máy bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, CSGT - công an quận 6 đã có mặt để lập biên bản vụ việc.

Tại hiện trường, khi công an yêu cầu đưa cả hai xe vi phạm về trụ sở để phục vụ việc điều tra, thì thanh niên này không đồng ý với lý do hết sức vô lý là sợ xe bị trầy xước, không chỉ vậy, thanh niên này đã gọi điện cho người thân và một nhóm thanh niên khác đến gây áp lực với CSGT.

Lái xe mô tô gây tai nạn, thách thức CSGT và đe dọa phóng viên

Khi CSGT đưa xe gây tai nạn về trụ sở thì thanh niên này tỏ vẻ không đồng ý và thách thức.

Lái xe mô tô gây tai nạn, thách thức CSGT và đe dọa phóng viên

Nhiều thanh niên đã được gọi đến để gây áp lực với CSGT và đe dọa phóng viên khi tác nghiệp.

Điều đặc biệt là khi một số phóng viên các báo tác nghiệp hiện trường vụ tai nạn thì cũng bị thanh niên này hăm dọa đánh và đòi xóa hình ảnh.

Đến gần 23h cùng ngày, CSGT đành chấp nhận không đưa xe mô tô phân khối lớn lên xe tải chuyên dụng mà để cho một thanh niên khác lái xe đi.

Nhiều người dân địa phương chứng kiến vụ việc tỏ ra bức xúc và cho biết, rất có thể thanh niên này là con "quan" nên mới tỏ vẻ kiêu ngạo như thế.

Sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe mô tô gây tai nạn, thách thức CSGT và đe dọa phóng viên