Không có tiền trả thuê nhà trọ, trộm hơn 30 điện thoại để bán

Từ Huy| 08/06/2015 16:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không có tiền đóng tiền thuê nhà trọ, nửa đêm Tư đột nhập vào cửa hàng bán điện thoại trộm 35 chiếc điện thoại di động đem đi bán.

Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai vừa có quyết định tống đạt lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với đối với Lò Văn Tư, tạm trú tại số 335, đường Lương Khánh Thiện, tổ 18, phường Duyên Hải về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, công an nhận được tin báo của chủ cửa hàng điện thoại tại số 009, phố Phan Đình Phùng, phường Phố Mới, TP Lào Cai về việc kẻ gian đã đột nhập vào cửa hàng, lấy đi một lượng lớn máy điện thoại di động và một số tiền mặt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã tiến hành xác minh, rà soát đối tượng nghi vấn. Chiều ngày 7/6, các trinh sát phát hiện một nam thanh niên mang điện thoại vào một cửa hàng trên địa bàn TP Lào Cai để bán có dâu hiệu nghi vấn. Khi kiểm tra đối tượng đã bỏ chạy nhưng bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Lò Văn Tư (SN 6/5/1997), trú tại bản Chom Chăng, xã Thân Thuộc, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu.

Tư cho biết sang Lào Cai làm thuê nhưng thiếu tiền trả nhà trọ. 2 giờ sáng ngày 5/6/2015 Tư cạy cửa, lẻn vào lấy trộm 35 chiếc điện thoại có giá trị từ 1,5 triệu đồng đến 8 triệu đồng và khoảng 700.000 đồng tiền mặt của cửa hàng nói trên.

Sáng 6/5, Tư mang 3 điện thoại về TP Lai Châu bán, sau đó quay lại Lào Cai để bán tiếp số điện thoại còn lại thì bị bắt.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không có tiền trả thuê nhà trọ, trộm hơn 30 điện thoại để bán