Giam lỏng 12 bé gái, ép phục vụ trong quán karaoke

Thanh Phương| 18/05/2020 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa giải cứu 12 nữ nhân viên, trong đó đa số dưới 16 tuổi bị bắt ép phục vụ quán hát karaoke trên địa bàn.

Quá trình theo dõi, lập án đấu tranh, tối 17/5, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Đông Sơn đột kích vào một ngôi nhà 3 tầng ở thôn Yên Doãn, xã Đông Yên, huyện Đông Sơn. Tại đây, 12 nữ nhân viên phục vụ các quán hát karaoke đang bị khống chế, giam lỏng. Một số em bị đánh đập, khủng bố về mặt tâm lý.

Giam lỏng 12 bé gái, ép phục vụ trong quán karaoke

Đối tượng Trần Quốc Tuấn tại cơ quan công an

Tiến hành sàng lọc đối với những người này thì đa số họ đều có độ tuổi từ 13 đến 16 tuổi và đến từ các huyện miền núi như Quế Phong, Tương Dương (tỉnh Nghệ An), Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa), Phước Thiện (tỉnh Gia Lai)... Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát Hình sự đã bắt giữ Trần Quốc Tuấn (SN 1998), trú tại xã Đông Văn, huyện Đông Sơn để điều tra, làm rõ hành vi “giữ người trái pháp luật”.

Theo lời khai của Tuấn, đối tượng này được Lê Văn Tiến (SN 1994) trú ở xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn là đối tượng chuyên chăn dắt, bắt ép các phụ nữ phục vụ tại các quán hát karaoke trên địa bàn thuê. Tuấn và một số đối tượng khác thường xuyên đăng thông tin trên mạng xã hội tìm kiếm nhân viên phục vụ tại các cửa hàng buôn bán quần áo, nhà hàng ăn uống... với mức lương cao.

Khi có người mắc bẫy, các đối tượng này sẽ đón về nơi tập kết và ép buộc đi phục vụ các quán hát karaoke. Nếu trường hợp nào không đồng ý, các đối tượng bắt nhốt vào phòng trọ, sau đó hành hạ, đánh đập, đe dọa khiến nạn nhân sợ hãi và làm theo yêu cầu của chúng.

Đối tượng Lê Văn Tiến hiện đang bỏ trốn, cơ quan công an đang tiến hành truy bắt để điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giam lỏng 12 bé gái, ép phục vụ trong quán karaoke