Dùng xăng ngăn cản cưỡng chế thi hành hành án, hai vợ chồng bị bỏng

Trang Trần| 26/09/2019 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng việc cưỡng chế đối với tài sản gia đình đang sử dụng có nhiều điểm trái với quy định của pháp luật, ông Hồ Văn Dũng và bà Cao Thị Bé đã quyết tâm giữ đến cùng. Trong lúc dùng xăng để ngăn cản cả hai vợ chồng đều bị bỏng.

Ngày 24/9, Chi Cục thi hành án dân sự Q.Ngũ Hành Sơn tiến hành cưỡng chế thi hành án đối với ông bà Hồ Văn Dũng, Cao Thị Bé (cùng sinh năm 1972, trú số 8 Lê Đình Chính, P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Theo đó, cưỡng chế giao nhà, đất tại nhà số 8 Lê Đình Chính, thuộc tổ 35 P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn để giao cho người mua tài sản.

Dùng xăng ngăn cản cưỡng chế thi hành hành án, hai vợ chồng bị bỏng

Ông Hồ Văn Dũng và bà Cao Thị Bé đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng.

Ông Dũng, bà Bé khẳng định, đằng sau hợp đồng chuyển nhượng đất còn nhiều vấn đề khuất tất, ông bà bị “lừa” ký vào hợp đồng. Không chỉ vậy, quá trình tòa xét xử, đến quá trình bán đấu giá tài sản của ông bà, các cơ quan chức năng đã không xem xét, thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Vì vậy, thời gian qua vợ chồng ông bà có đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ đồng thời đã có đơn gửi TAND cấp cao đề nghị xem xét theo trình tự giám đốc thẩm.

Tuy nhiên, đơn khiến nại của ông bà chưa được giải quyết dứt điểm thì ngày 24/9 Chi Cục thi hành án dân sự Q.ngũ Hành Sơn đã tiến hành cưỡng chế đối với tài sản nói trên.

Trong quá trình phản đối việc cưỡng chế này, ông bà dùng xăng để ngăn cản nên dẫn đến bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện, ông Dũng được chẩn đoán bỏng độ 2,3,4 với 25% hai chân và 2 bàn tay, bà Bé bỏng độ 2,3, 12% hai chân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng xăng ngăn cản cưỡng chế thi hành hành án, hai vợ chồng bị bỏng