Côn đồ sử dụng “hàng nóng” hỗn chiến trong đêm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 1 giờ sáng 2-4, nhiều dân thôn Đồng Nhân giật mình tỉnh giấc bởi nhiều tiếng súng nổ chát chúa tại khu vực đê sông Đáy thuộc xóm 4, thôn Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức (Hà Nội) và hậu quả của vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên là 3 người bị thương.

Nghe thấy tiếng súng, lực lượng Công an xã Đông La trực đêm cách đó 300m lập tức đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt, cả nhóm đã bỏ chạy. Trên mặt đoạn đê chỉ còn lại 5 chiếc xe ô tô nằm rải rác, gồm 1 xe taxi và 4 ô tô các loại. Hầu hết các xe đều bị đập phá, cửa kính vỡ nát, có vết đạn bắn vào xe; trên mặt đê còn nhiều dao kiếm, gậy gộc và gạch đá...

Xe ô tô bị đập vỡ kính

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Đông La, huyện Hoài Đức và lực lượng Cảnh sát hình sự đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc. Cơ quan Công an thu giữ nhiều dao kiếm, gậy gộc và các quân bài trên ôtô.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội cho biết: một nhóm thanh niên đã đến cơ quan Công an trình báo do đi đường xảy ra va chạm và bị nhóm đối đầu dùng dao kiếm, gậy gộc và súng tấn công. Hiện cơ quan Công an đang điều tra, truy xét các nghi phạm gây án.

P.A

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ sử dụng “hàng nóng” hỗn chiến trong đêm