Chồng lấy tiền đi chơi, vợ hoang báo bị cướp

Duyên Hà| 12/07/2016 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chồng lấy tiền đi chơi, người vợ bực tức lên Công an trình báo bị nhóm người xông vào nhà cướp.

Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng vừa tiến hành xử phạt hành chính đối với Ngô Thị L. (SN 1982, ở 25/73 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn) về hành vi thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trước đó, khoảng 21h50’ ngày 7-7 chị L. hốt hoảng chạy lên Công an phường Trần Nguyên Hãn trình báo vừa bị 4 người đàn ông lạ mặt xông vào nhà dùng mũ bảo hiểm đánh đập. Khi L lấy chiếc túi trên mặt tủ chống đỡ thì số tiền 9 triệu đồng bị rơi ra ngoài. Sau đó, 1 trong 4 đối tượng đã lấy số tiền trên rồi cả nhóm bỏ đi.

Ngay sau khi nhận được trình báo, Công an quận Lê Chân đã tiến hành xác minh, điều tra. Tuy nhiên quá trình điều tra cho thấy, thông tin phía bị hại cung cấp có nhiều điểm mâu thuẫn, bất thường. Hiện trường xảy ra vụ việc cũng có nhiều điểm nghi vấn.

Đến 1h ngày 8/7, Công an quận Lê Chân đã triệu tập các đối tượng liên quan gồm Đoàn Hữu Mạnh, (sinh năm 1986) và Vũ Văn Quang, (sinh năm 1989), trú huyện An Dương.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này khai nhận do chồng chị L là anh Trần Anh P. (SN 1982) có vay tiền của vợ Mạnh nhưng đòi nhiều lần không trả. Ngày 7/7, Mạnh cùng Quang đến nhà đòi tiền và xảy ra cãi vã với chị L. Sau đó hai người này bỏ đi. Mạnh và Quang khẳng định không cướp tiền của chị L.

Chiều ngày 8/7, anh P bất ngờ mang 9 triệu đồng lên Công an và cho biết, số tiền này là anh P đã lấy ở nhà, điều này chị L cũng biết nhưng cố tình đi khai báo không đúng sự thật. Tại cơ quan điều tra, L đã thừa nhận việc hoang báo trên vì giận chồng mang tiền của gia đình đi chơi bời dẫn đến nợ nần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng lấy tiền đi chơi, vợ hoang báo bị cướp