Bị hàng xóm hiếp vì nằm ngủ "hớ hênh"

Lâm Thế| 28/06/2014 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nảy sinh ý đồ “tà dâm” với chị Thúy nhiều lần nhưng chưa có cơ hội nên khi thấy anh Hải ra khỏi nhà, Được liền đến nhà chị Thúy. Mặc dù đã nhậu say nhưng Được vẫn thấy nhà chị Thúy sáng đèn và cửa nhà không khóa.

Khi lẻn vào nhà, Được thấy chị Thúy nằm ngủ “hớ hênh” liền cởi quần áo thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi nghe vợ thuật lại sự việc, anh Hải liền trình báo công an và Được bị bắt giam ngay sau đó để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Tố cáo hàng xóm hiếp dâm vợ

Vào khoảng 3h sáng, anh Lê Văn Hải chồng chị Nguyễn Thị Thúy (cùng ngụ xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội) phải dậy đi mổ lợn để đem ra chợ bán. Khi ra khỏi nhà, anh Hải đã quen không tắt điện nhà vệ sinh và cửa nhà chính chỉ khép, không khóa. Ra khỏi nhà khoảng 50m, anh Hải có gặp Tạ Đình Được (SN 1981), ở gần nhà, đi uống rượu về trong tình trạng say mèm.

Bị hàng xóm hiếp vì nằm ngủ

Đối tượng Được tại CQĐT

Do không muốn rắc rối với “bợm rượu” như Được nên anh Hải đi thẳng một mạch mà không chào hỏi gì. Bất ngờ thấy anh Hải rời khỏi nhà sớm, Được liền nghĩ ngay đến chị Thúy, vợ anh Hải, người mà mình “thầm thương trộm nhớ” bao lâu nay. Ngay sau đó, Được liền lái xe quay lại nhà anh Hải thì thấy đèn trong nhà vẫn sáng, cửa nhà lại không khóa. Được đã mở cửa vào nhà, tiến thẳng lên gác xép tầng 2. Tại đây, Được nhìn thấy chị Thúy đang ôm con nhỏ nằm ngủ, trên người chị Thúy chỉ mặc quần lót.

Sau khi đứng ngắm chị Thúy nằm ngủ một lúc thì Được cởi quần áo nằm xuống ôm chị Thúy vào lòng, chuẩn bị thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, bất ngờ chị Thúy choàng tỉnh và quay người lại nhận ra Được. Chị Thúy giật mình hỏi tại sao Được ở đây! Được ngang nhiên trả lời: “Thúy ơi! Tao thèm lắm cho tao một cái, thằng Hải đồng ý cho tao làm rồi”.

Trước những lời nói của Được, chị Thúy liền lớn tiếng chửi Được là đồ mất dạy. Trong lúc hai bên đang giằng co thì đứa con nhỏ của chị Thúy khóc thét lên. Hoảng sợ, Được mặc quần áo rồi đứng lên chạy ra khỏi nhà. Được không về nhà mình mà đi sang nhà một người bạn ở xã khác. Đến khoảng 5h sáng, anh Hải về, nghe vợ kể lại sự tình thì vô cùng bức xúc. Anh đã làm đơn tố cáo lên cơ quan CSĐT công an huyện Gia Lâm.

Xấu hổ và ăn năn về hành vi “đê hèn”

Vào sáng cùng ngày, cơ quan CSĐT công an huyện Gia Lâm nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Hải về việc vợ anh là chị Thúy bị một người đàn ông gần nhà tên Được lẻn vào nhà lúc gần sáng để hiếp dâm, khi vợ anh Hải đang nằm ngủ. Ngay lập tức đại tá An Thanh Bình, Trưởng cơ quan CSĐT công an huyện Gia Lâm đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự, cơ quan CSĐT công an huyện Gia Lâm vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng tên Được để điều tra làm rõ. Ngay trong ngày, đối tượng Tạ Đình Được bị bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Tạ Đình Được khuôn mặt ủ rũ, nước mắt chực trào ra khi bị “chất vấn”. Được tỏ ra vô cùng xấu hổ và ăn năn về hành vi đã làm với vợ hàng xóm. Sau đó, Tạ Đình Được đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình phù hợp với đơn tố cáo của gia đình nạn nhân.

Được còn khai nhận, đêm hôm xảy ra sự việc trên, Được đã uống bia, rượu cùng một vài người bạn ở trong xóm. Đến khoảng 1h đêm, khi đã “ngất ngây” men rượu, Được cùng một người bạn khác đã đi lang thang khắp địa bàn huyện Gia Lâm để tìm quán tẩm quất mát-xa để “giải sầu”, nhưng không tìm được quán nào còn hoạt động nên cả hai đành quay về nhà... Từ đây, Được không làm chủ được bản thân và gây ra vụ việc trên.

Theo tìm hiểu của PV, đối tượng Tạ Đình Được đã có vợ và 2 con. Được đang làm công nhân tại một công ty may trên địa bàn huyện Gia Lâm. Vợ của Được đi xuất khẩu lao động ở Nhật đã 2 năm. Nhiều người dân địa phương cho biết xã Trung Mầu là một xã xưa nay vốn rất bình yên, chưa bao giờ xảy ra sự việc gì nghiêm trọng, do đó khi sự việc này xảy ra, gia đình anh Hải cũng như người dân nơi đây vô cùng bức xúc, và cho rằng đó là một việc “tày đình” nên phải làm cho ra nhẽ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Hành vi phạm tội manh động

Đại tá An Thanh Bình, Trưởng cơ quan CSĐT công an huyện Gia Lâm cho biết: “Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giam hình sự đối tượng Tạ Đình để điều tra về hành vi hiếp dâm. Cơ quan CSĐT đánh giá hành vi phạm tội của đối tượng là vô cùng táo tợn, manh động. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục được điều tra làm rõ”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị hàng xóm hiếp vì nằm ngủ "hớ hênh"