Bị đâm chết vì đấm vào mặt mẹ của bạn

Bá Mạnh| 01/12/2014 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy mẹ bị bạn mình đấm vào mặt, Thái đã dùng dao đâm liên tiếp vào người Quốc và Thông. Hậu quả, Quốc chết trên đường đi cấp cứu còn Thông vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 1/12, đại tá Nguyễn Xuân Chính, trưởng Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt Nguyễn Hữu Thái (31 tuổi, trú xã Đức Thịnh) để điều tra hành vi giết người.

Theo cáo buộc, trưa ngày 29/11, Thái cùng Bùi Huy Quốc (31 tuổi, trú xã Đức Thịnh) rủ nhau đi đám cưới bạn cùng làng. Rượu vào, Quốc đã xảy ra xích mích với Thái, sau đó cả hai cùng về nhà.

Bị đâm chết vì đấm vào mặt mẹ của bạn

Hung khí gây ánẢnh minh họa

Tới buổi chiều, nhớ lại sự việc, Quốc đã rủ thêm Võ Tá Thông (29 tuổi) chủ động tới nhà Thái để xin lỗi. Tuy nhiên sau khi “làm lành” với bạn, Quốc liền mỉa mai với đại ý, nếu không xin lỗi thì Thái cũng không làm gì được anh ta.

Nghe thấy Quốc nói vậy, mẹ kế của Thái đứng gần đó liền trách anh này, ngay lập tức người bạn tên Thông lao tới đấm thẳng vào mặt mẹ kế Thái.

Thấy mẹ kế bị đánh, Thái cầm con dao nhọn ở đầu giường đâm 3 nhát vào bụng của Thông, khi Quốc lao vào can ngăn cũng bị anh này đâm liên tiếp vào người rồi gục tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, Quốc và Thông được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Quốc đã tử vong sau đó vài giờ, còn Thông hiện đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở Nghệ An trong tình trạng chấn thương nặng.

Gây án xong Thái đã đi tới nhà họ hàng của mẹ kế ở xã Đức Hồng, đến tối cùng ngày anh ta quay về nhà với ý định đầu thú thì được Công an huyện Đức Thọ có mặt tại hiện trường áp giải về trụ sở.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đức Thọ phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đâm chết vì đấm vào mặt mẹ của bạn