Bắt 8 đối tượng hiếp dâm tập thể thiếu nữ trong rẫy cà phê

Minh Chiến| 11/10/2015 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/10, Công an xã Cư Bao- thị Xã Buôn Hồ (Đăklăk) cho biết, đã bắt và bàn giao cho công an thị xã Buôn Hồ 8 đối tượng thay nhau hãm hiếp thiếu nữ trong rẫy cà phê thuộc Buôn Gram A1, xã Cư Bao thị xã Buôn Hồ.

Theo đó vào ngày 8/10, đang ngồi nhậu với nhóm bạn trong rẫy cà phê, Y Chiêng Niê nảy sinh ý định gọi người yêu mình là H’Diệp Niê đến chơi cùng. Tin người yêu nên H’Diệp Niê và em gái H’ Giai Niê (sinh năm 2003) đã nhận lời và được Y Chiêng Niê chở đến rẫy cà phê thuộc Buôn Gram A1, xã Cư Bao thị xã Buôn Hồ.

Bắt 8 đối tượng hiếp dâm tập thể thiếu nữ trong rẫy cà phê

Hiện trường xảy ra vụ hiếp dâm tập thể

Tại đây Y Chiêng Niê và 7 đối tượng gồm: Yka (sinh năm 1999), Y Vương (sinh năm 1999), Y Mer (sinh năm 1996), Y Chơi (sinh năm 1998), Y Tru (sinh năm 2000), Y Tân (sinh năm 2000), Y Bân (sinh năm 2000), cùng  trú tại Buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã  Buôn Hồ (Đăklăk) đã thay nhau hãm hiếp H’Diệp Niê, sau đó các đối tượng đưa H’ Diệp Niê về nhà. Còn H’ Giai Niê đã may mắn chạy thoát thân vào rẫy cà phê.

Ngày 9/10, H’Giai đã kể cho gia đình nghe về sự việc nên gia đình H’ Diệp đã báo lên công an xã Cuôc Đăng (huyện Cư M’gar) và đơn vị đã cùng phối hợp với công an xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ) điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra sự việc.

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, ngày 10/10, công an xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ) đã bắt được 8 đối tượng trên tại nơi cư trú về công an thị xã Buôn Hồ để lấy lời khai. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện tại công an thị xã Buôn Hồ đã tạm giam 8 đối tượng trên để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 8 đối tượng hiếp dâm tập thể thiếu nữ trong rẫy cà phê