Bắt 2 đối tượng vận chuyển 4 bánh heroin và 4kg ma túy đá

Thanh Phương| 11/04/2018 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra này vừa bắt giữ hai đối tượng mua bán, vận chuyển 4 bánh heroin và 4kg ma túy đá.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 10/4, tại QL1A đoạn qua địa bàn thôn Trung Phong, xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa đã phá chuyên án 418D, bắt giữ 2 đối tượng là Bùi Văn Dũng (37 tuổi) và Vũ Minh Hoàng (17 tuổi), đều ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định đang vận chuyển 4 bánh heroin và 4kg ma túy tổng hợp dạng đá.

Bắt 2 đối tượng vận chuyển 4 bánh heroin và 4kg ma túy đá

2 đối tượng Dũng và Hoàng tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan Công an, bước đầu 2 đối tượng khai nhận, sau khi được một đối tượng ở tỉnh Nam Định đưa cho 1,5 tỉ đồng để vào Nghệ An mua ma túy và vận chuyển về Nam Định (nếu trót lọt thì sẽ được trả công 80 triệu đồng), Bùi Văn Dũng đã rủ thêm Vũ Minh Hoàng thuê xe taxi vào Nghệ An để tìm mua ma túy. Khi đến huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An), các đối tượng này đã mua được 4 bánh heroin, 4 kg ma túy đá.

Sau khi mua được ma túy, Dũng và Hoàng đã thuê xe để về Nam Định, khi đến địa phận huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) thì bị lực lượng công an bắt giữ. Trong quá trình vây bắt, 2 đối tượng này đã chống cự quyết liệt và cố thủ trong xe ô tô, buộc lực lượng chức năng phải đập vỡ kính cửa xe để bắt giữ.

Sáng 11/4, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa đã đến chúc mừng, biểu dương và thưởng nóng cho Ban Chuyên án số tiền 20 triệu đồng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 đối tượng vận chuyển 4 bánh heroin và 4kg ma túy đá