Bàng hoàng thấy thi thể chồng dưới đầm lầy sau hai ngày mất tích

Tuyết Nhung(TH)| 19/01/2015 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 19/1, hàng trăm người tập trung tại khu vực dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm để xem thi thể một người đàn ông dưới đầm lầy. Đến trưa gia đình nạn nhân đã đến để nhận dạng thi thể nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân cho biết, ngày 17/1 vợ ông C. chở chồng mình đi chích cá tại khu đầm lầy cỏ cây rậm rạp ngay đầu cầu kênh 1, trên đại lộ Mai Chí Thọ (cách hầm Thủ Thiêm khoảng 500m) thuộc phường Thủ Thiêm.

Bàng hoàng thấy thi thể chồng dưới đầm lầy sau hai ngày mất tích

Sau nhiều ngày tìm kiếm gia đình bàng hoàng khi tìm thấy ông C. chết dưới đầm lầy

Nhưng suốt từ tối đến sáng hôm sau vẫn không thấy chồng về, gọi điện không nghe trả lời, nên vợ và người nhà đến tìm thì chỉ thấy chiếc nón lá ông C. thường đội cùng giỏ đựng đầy cá nằm trên vạt cỏ mà không tìm thấy người đâu. Thấy vậy, chị cùng gia đình đến địa điểm khác tìm kiếm.

Dù đã tìm kiếm nhiều địa điểm khác nhau nhưng gia đình vẫn không tìm thấy ông C. Đến sáng 19/1, gia đình nhận được hung tin là có người thấy xác ông C. dưới đầm lầy, cạnh khu vực nạn nhân chích cá ngày hôm trước.

Đến 11 giờ trưa cùng ngày, Công an phường Thủ Thiêm, quận 2, TPHCM đã có mặt cùng gia đình nhận dạng thi thể nạn nhân, nhưng mọi người vẫn đang chờ các cơ quan chức năng pháp y thành phố có mặt để xử lý, đưa khỏi hiện trường nhưng chưa thấy.

Vụ việc đã khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín để theo dõi vụ việc gây khó khăn cho lực lượng giữ trật tự. Theo cơ quan chức năng bước đầu nhận định có khả năng ông C. bị điện giật chết trong lúc chích cá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàng hoàng thấy thi thể chồng dưới đầm lầy sau hai ngày mất tích