Bắn trọng thương người vì tưởng là gà rừng

Hào Nguyễn| 16/02/2016 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy có tiếng động trong lùm cây, tưởng là gà rừng nên ông Tánh chĩa súng bóp cò. Ngay sau đó thì phát hiện có tiếng người kêu cứu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra vụ một người bị bắn trọng thương tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông vào ngày 15/2.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 15/2, ông Cháng Seo Tánh (SN 1964, trú tại thôn Cư Tê, xã Cư Pui) đi thăm rẫy trồng mỳ của gia đình. Khi đi ông Tánh mang theo một khẩu súng kíp tự chế.

Khi đi ngang qua rẫy trồng mỳ của một gia đình cùng thôn, ông Tánh phát hiện trong lùm cây có tiếng động nên nghi là gà rừng. Ông Tánh liền chĩa súng ngắm rồi bắn thì phát hiện có tiếng người kêu cứu. Tiến lại gần thì đó là một người cùng thôn tên Cháng Seo Chứ.

Bắn trọng thương người vì tưởng là gà rừng

Hai khẩu súng ông Tánh giao nộp cho Công an

Biết mình bắn nhầm, ông Tánh cõng Chứ về nhà và gọi người đưa đi cấp cứu. Sau đó, ông Tánh lấy hai khẩu súng kíp trong nhà mang đến Công an xã Cư Pui khai báo và đầu thú.

Cơ quan chức năng huyện Krông Bông đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định hành vi của ông Tánh để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắn trọng thương người vì tưởng là gà rừng