An Nguy và người yêu đồng giới Alex Nguyễn chính thức công khai chân dung con gái

Minh Anh| 08/04/2021 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bao ngày để dân tình ngóng chờ, An Nguy và người yêu đồng giới Alex Nguyễn đã chính thức chào đón con gái đầu lòng. Đặc biệt, vào sáng ngày 8/4, Alex Nguyễn khoe chân dung con gái rất bụ bẫm, hồng hào và được dự đoán sẽ là nhóc tỳ cực hot trong thời gian tới.

Từng gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, An Nguy hiện tại đã có gia đình khá viên mãn bên người yêu đồng giới Alex Nguyễn. 

nguy5.jpg
An Nguy là nữ Vlogger nổi tiếng tại Việt Nam.

An Nguy chia sẻ rằng cô có tình cảm rung động với cả hai giới, cô viết: Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là “gái giả trai” và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lí giải được.

nguy4.jpg
Công khai xuất hiện cùng Alex ở những sự kiện vào năm 2016.

Hai năm sau khi công khai giới tính của mình, An Nguy quen biết với Alex vì cả hai cùng là du học sinh. Sau này khi An Nguy có nhiều hoạt động ở Việt Nam hơn, Alex đã theo "bạn gái tin đồn" về nước với vai trò quản lý.

Sau những sóng gió, Alex và An Nguy đã chính thức có con chung, thông báo tin vui trên Instagram. Nhiều người nói rằng, có lẽ cả hai đã cùng đăng ký kết hôn tại nước ngoài và quyết định sinh con nhờ sự can thiệp của y học.

nguy3.jpg
Sau những sóng gió, Alex và An Nguy đã chính thức có con chung, thông báo tin vui trên Instagram.

Dù có khá nhiều ý kiến trái chiều song người hâm mộ vẫn dành lời chúc đến cho An Nguy vì sau rất nhiều sóng gió cô đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Và họ không quên chúc cô sẽ được bình yên và mẹ tròn con vuông.

Sau bao ngày để dân tình ngóng chờ, An Nguy và người yêu đồng giới Alex Nguyễn đã chính thức công khai những khoảnh khắc cưng xỉu của con gái đầu lòng.

nguy2.jpg
Bé Bay chính là "quả ngọt" sau hơn 7 năm gắn bó của An Nguy - Alex Nguyễn

Bé Bay hiện tại đã được hơn 1 tháng tuổi, trộm vía rất bụ bẫm, hồng hào và được dự đoán sẽ là nhóc tỳ cực hot trong thời gian tới. Đặc biệt, vào sáng ngày 8/4, Alex Nguyễn còn chiều lòng các cô chú "nghiện" bé Bay khi đăng tải thêm ảnh con gái đang ngủ say siêu đáng yêu.

Đáng nói, người yêu của An Nguy còn tranh thủ mắng yêu con gái và tiết lộ những thay đổi đặc biệt sau khi nhập hội bỉm sữa: "Bà rảnh, bà sướng quá nên nghĩ ra đủ trò. Còn tôi với má An chỉ mong ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày". Những ông bố bà mẹ trẻ vừa đón con đầu lòng khiến cuộc sống bị đảo lộn chắc cũng hiểu rõ nỗi lòng của Alex Nguyễn và An Nguy.

nguy.jpg
Người yêu của An Nguy hờn con gái, cặp đôi vừa nhập hội bố mẹ bỉm phải than trời vì không được ngủ đủ giấc như trước. Giờ mới hiểu lý do tại sao An Nguy và Alex Nguyễn phải đi "quẩy" trước 1 ngày nhập viện đón con đầu lòng

Người hâm mộ còn soi được dường như hôm nay là ngày kỷ niệm hẹn hò của cặp đôi nên Alex Nguyễn còn hạnh phúc nhắn nhủ: "7/4/2021, 7 năm trời lãi được của nợ này". Được biết, vào thời điểm năm 2014, cả hai liên tục tung "hint" hẹn hò và thường xuyên lộ diện cùng nhau nhưng quyết không công khai mối quan hệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Nguy và người yêu đồng giới Alex Nguyễn chính thức công khai chân dung con gái