9 năm tù vì giết bạn cùng phòng

Nhật Linh| 14/06/2016 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14-6, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Lưu Minh Quân (25 tuổi, ngụ tại huyện Lộc Hà, tĩnh Hà Tĩnh) 9 năm tù giam tội giết người.

Theo cáo trạng, Quân và anh Đặng Minh Phong (22 tuổi) cùng làm nghề phụ xe và ở chung phòng trọ tại phường An Bình, TP.Biên Hòa.

9 năm tù vì giết bạn cùng phòng

Bị cáo Quân tại phiên xét xử

Khoảng 21 giờ ngày 22-5-2015, sau khi uống rượu, Quân về phòng trọ thì thấy cửa khóa nên gọi Phong về để lấy chìa khóa mở phòng. Phong bảo đang nhậu với anh Đặng Vinh (22 tuổi, ngụ Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) không về được nên giữa Phong và Quân cãi nhau trong điện thoại. Sau đó, Phong được anh Vinh chở về phòng trọ. Vừa nhìn thấy Quân, Phong đã đấm 2 cái vào mặt Quân và hai bên xô xát.

Anh Vinh vào can ngăn thì Quân nghĩ đánh mình nên đã dùng con dao đang để sẵn trong túi quần đâm 1 nhát vào hông trái anh Vinh rồi bỏ chạy.

Phong đuổi theo khoảng 50 mét thì bị Quân đâm trúng một nhát trúng ngực. Hậu quả Phong tử vong, còn anh Vinh từ chối giám định thương tật nên không có cơ sở xác định hành vi của Quân đối với anh Vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 năm tù vì giết bạn cùng phòng