8 lần đi cướp tài sản để nuôi bạn gái

T.T| 29/07/2016 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/7, Công an huyện Sóc Sơn đã khởi tố Nguyễn Văn Cường (23 tuổi, trú xã Bắc Sơn, Sóc Sơn) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, để có tiền nuôi bạn gái đang trọ cùng tại xã Kim Chung (huyện Đông Anh, Hà Nội), Cường đã 8 lần gây ra các vụ cướp tài sản. Nạn nhân Cường nhắm đến là những nữ nhân viên làm việc tại sân bay Nội Bài, ra về lúc rạng sáng.

8 lần đi cướp tài sản để nuôi bạn gái

Cường và tang vật thu giữ được

Vào rạng sáng 24/7, Cường đi xe máy và không quên mang theo dao đến bãi đỗ xe máy của nhà ga T1 sân bay Nội Bài tìm người sơ hở để cướp.

Lúc này chị Nga (24 tuổi, làm việc trong sân bay) đi xe máy ra về, Cường liền bám theo, đến đoạn đường vắng, Cường chặn đường rồi đánh ngã chị Nga, cướp đi chiếc điện thoại iPhone và gần 1 triệu đồng rồi chạy trốn.

Khi đến khu vực thôn Đoài, xã Phú Minh, Cường bị đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Sóc Sơn đi tuần tra yêu cầu kiểm tra hành chính. Thấy có biểu hiện bất thường, Cảnh sát đã đưa Cường về trụ sở. Tại đây, Cường đã khai nhận hành vi của mình và khai thêm đã gây ra 7 vụ khác.

Trước đó, vào rạng sáng 20/7, cũng với thủ đoạn tương tự, Cường đã bám theo chị Trang (22 tuổi, nhân viên sân bay) từ nhà ga T1 về tận phòng trọ rồi kề dao vào cổ nạn nhân, đe dọa rồi cướp đi sợi dây chuyền vàng và bỏ trốn.

Một cán bộ điều tra cho biết: "Có đêm, Cường liên tiếp gây ra 3 vụ cướp tài sản chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ".

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 lần đi cướp tài sản để nuôi bạn gái