6 thói quen tiếp tay cho vòng 1 ngày càng chảy xệ, teo tóp

Đ.C| 28/10/2016 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thường xuyên uống cà phê, thả rông vòng 1, mặc áo ngực quá rộng, hay nằm sấp… là những thói quen khiến vòng 1 của bạn ngày càng chảy xệ, teo tóp.

Là phụ nữ chắc hẳn ai cũng mong muốn mình có vòng 1 săn chắc, căng tròn nhưng có một vài thói quen trong cuộc sống tưởng chừng như vô hại lại khiến vòng 1 ngày càng xấu đi.  

6 thói quen tiếp tay cho vòng 1 ngày càng chảy xệ, teo tóp

1. Thường xuyên uống cà phê

Theo nghiên cứu cà phê là loại thực phẩm khiến kích thước vòng 1 suy giảm rõ rệt do hàm lượng caffeine khiến các mỗ mỡ vòng 1 teo dần đi mỗi ngày. Đo đó nếu muốn giữ cho vòng 1 căng tròn thì bạn nên từ bỏ hoặc hạn chế thói quen uống cà phê mỗi ngày.

2. Thả rông vòng 1

Mặc áo ngực 24/24 khiến vòng 1 trở nên khó thở nhưng nếu thường xuyên thả rông vòng 1 lại khiến ngực bị chảy xệ, thay đổi hình dáng và kích thước. Lời khuyên dành cho chị em phụ nữ là chỉ nên thả rông vòng ngực khi đi ngủ, còn ban ngày thì nên mặc áo ngực, vì áo ngực có tác dụng nâng đỡ ngực giúp ngực không bị chảy xệ.

3. Mặc áo ngực quá rộng

Mặc áo ngực quá chật hay quá rộng đều không tốt cho bộ ngực của bạn. Nếu mặc áo ngực quá chật làm tăng nguy cơ ung thư vú thì mặc áo ngực quá rộng lại tiếp tay cho vòng 1 của bạn chảy xệ nhanh chóng.

4. Thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai

Trong thuốc tránh thai có chứa thành phần estrogen và progestin cao, nếu sử dụng trong một thời gian dài có thể gây rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều, đồng thời còn kìm hãm sự phát triển của vòng 1, khiến chúng ngày càng kém phát triển hơn. Thế nên, thay vì sử dụng thuốc tránh thai bạn hãy áp dụng một biện pháp tránh thai khác ít gây hại cho vòng 1 và sức khỏe.

5. Cơ thể thiếu nước

Thiếu nước không chỉ khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, ể oải mà còn khiến vòng 1 ngày càng trở nên khiêm tốn. Mỗi ngày bạn nên uống từ 1,5-2 lít nước giữ gìn cho bộ ngực căng tràn sức sống.

6. Nằm sấp ngủ

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, tư thế ngủ sằm sấp không được khuyến kích đối với chị em phụ nữ bởi khi nằm sấp vùng ngực của chị em sẽ bị chèn ép, khiến vòng 1 trở nên biến dạng, tuần hoàn máu không tốt. Tốt nhất bạn nên thường xuyên thay đổi tư thế nằm để tránh ảnh hưởng đến vòng một và sức khỏe.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 thói quen tiếp tay cho vòng 1 ngày càng chảy xệ, teo tóp