3 lần dụ dỗ bé gái làm chuyện người lớn

Song Tử| 12/04/2016 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 12/4, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Điệp (SN 1989, trú tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Điệp là bạn thân của anh Hoàng Văn Thắng (SN 1995, trú cùng địa phương). Sau nhiều lần đến nhà anh Thắng chơi, Điệp ngủ lại qua đêm và quen biết với cháu T.T.H. (SN 2002, cháu anh Thắng), rồi nảy sinh quan hệ tình cảm.

3 lần dụ dỗ bé gái làm chuyện người lớn

Bị cáo Điệp tại phiên tòa

Khoảng 9 giờ ngày 29/8/2015, thấy cháu H. ở nhà một mình Điệp đã dụ dỗ cháu H. vào phòng để làm “chuyện người lớn”. Đến 11 giờ cùng ngày, Điệp cõng cháu H. ra vườn cà phê và tiếp tục quan hệ tình dục rồi mới về nhà. Đến tối 30/8, Điệp lại đến nhà anh Thắng chơi và ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, Điệp thức dậy và tiếp tục quan hệ tình dục với cháu H.

Sau đó, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho ông nội là Hoàng Văn Sáng nghe. Bức xúc trước hành vi của Điệp, ông Sáng đã đưa cháu đến cơ quan Công an để tố cáo. Tại cơ quan Công an, Điệp đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Điệp khai do có tình cảm với cháu H., lại được cháu cho phép nên đã quan hệ tình dục. Nạn nhân cũng thừa nhận có tình cảm và đồng ý cho bị cáo thực hiện hành vi giao cấu với mình.

Xét thấy, mặc dù được nạn nhân đồng ý cho quan hệ tình dục nhưng do cháu H. mới chỉ 13 tuổi và bị cáo đã nhiều lần giao cấu với H. Đây là hành vi phạm tội đặc biệt nguy hiểm, cần phải có một bản án nghiêm khắc để giáo dục, răn đe, phòng ngừa chung, do vậy HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Điệp 16 năm tù giam.

Về trách nhiệm dân sự, trong quá trình bị bắt tạm giam bị cáo đã tác động đến gia đình, bồi thường cho bị hại 3 triệu đồng. Tại phiên tòa, bị hại và những người đại diện hợp pháp cho bị hại không yêu cầu gì thêm nên HĐXX không đề cập tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 lần dụ dỗ bé gái làm chuyện người lớn