Thứ Bảy, 4/5/2024
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức Khỏe
Tin địa phương
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
xây dựng thương hiệu
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị vững bền
Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.
Thông tin doanh nghiệp
Để nông sản xuất khẩu sang thị trường thế giới mang thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam
Ngày 18/3, tại TP. Cần Thơ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp cùng Uỷ ban nhân dân Thành phố Cần Thơ tổ chức Hội thảo Tham vấn hoàn thiện chính sách pháp luật về xây dựng thương hiệu nông sản.
“You Trip”: Mô hình học tập, trải nghiệm “xây dựng thương hiệu cá nhân” lần đầu được tổ chức tại Ninh Bình
Một mô hình học tập xây dựng thương hiệu cá nhân hoàn toàn mới ở Việt Nam mang tên “You Trip” vừa được thực hiện tại Ninh Bình, sự kiện có sự tham dự của nhà đào tạo, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long.
Chính sách đột phá xây dựng thương hiệu chè Phú Lương
Phú Lương là địa phương có diện tích chè lớn thứ 2 của tỉnh Thái Nguyên, với nhiều nương chè đẹp dọc bên bờ Sông Cầu thơ mộng. Trải qua hàng trăm năm phát triển, cây chè đã và đang là cây trồng chủ lực phát triển kinh tế huyện Phú Lương. Để phát triển thương hiệu chè sâu rộng hơn nữa, huyện Phú Lương đã đưa ra những chính sách "đột phá" phát triển cho loại cây trồng chủ lực này.
Doanh nhân Việt Nam và hành trình xây dựng thương hiệu quốc gia
Mỗi doanh nghiệp có một câu chuyện riêng về xây dựng thương hiệu, nhưng đều có điểm chung là đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và có ý thức trách nhiệm với xã hội.
Xây dựng thương hiệu quốc tế cho Lễ hội Thành Tuyên
Năm nay là năm đầu tiên tỉnh Tuyên Quang triển khai thực hiện Đề án đổi mới tổ chức Lễ hội Thành Tuyên giai đoạn 2023 - 2025, với mục tiêu trọng tâm là xây dựng, phát triển Lễ hội trở thành sản phẩm du lịch mang thương hiệu quốc gia và quốc tế.
Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng nông dân xây dựng thương hiệu bí thơm Ba Bể
Sau 2h live stream nghệ sĩ Xuân Bắc cùng các nghệ sĩ chốt được gần 10.000 đơn bí xanh thơm Ba Bể, trong đó có những đơn mua 500kg cho "Ngày hội Bí xanh thơm Ba Bể ". Sau khi cùng bà con nông dân đưa sản phẩm bí xanh đi khắp mọi miền đất nước, các nghệ sĩ tham gia trải nghiệm quảng bá du lịch tại tỉnh Bắc Kạn.
Xem thêm