NÓNG 24h: Lộ danh tính “quái xế” lái xe bằng chân

Đại Lâm (TH)(TH)| 24/08/2012 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lật xe khách chở đoàn phật tử, lộ danh tính "quái xế" lái xe bằng chân, vàng tăng điên cuồng... là những tin thời sự nóng nhất 24h qua.

Giây phút kinh hoàng lật xe khách chở 45 phật tử

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h15 sáng nay (23/8), nơi chiếc xe bị nạn là vực sâu tại dốc Truông Vên, xã Diễn Lâm, Diễn Châu (Nghệ An).

Giữa con mưa tầm tã, chiếc xe khách chở 45 phật tử đang xuống dốc thì bất ngờ lao xuống vực. 3 người đã tử vong, 35 bị thương đang được cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe khách mang BKS 29B-036-29 lật nghiêng dưới vực, đâm gãy cọc tiêu và 5 cây bạch đàn.

Nhiều người dân sống gần đó kể lại khi họ đang say ngủ bỗng nghe một tiếng rầm rất lớn. Chạy ra thì đã thấy chiếc xe khách nằm dưới vực sâu, tiếng than khóc, kêu cứu hỗn loạn. Ngay sau đó, những người ở ngoài đã tích cực đập vỡ cửa xe, nhanh chóng đưa các nạn nhân ra ngoài và đưa đi cấp cứu.

Lúc xảy ra vụ tai nạn, trời tối, mưa to, đèn pin thì được có mấy cái, tài xế xe chúng tôi phải leo lên bật đèn để cấp cứu các nạn nhân. Ánh đèn vừa sáng, tôi thấy nhiều người nằm la liệt, chồng lên nhau, một số người đang cố thoát ra khỏi xe. Chúng tôi nhanh chóng đưa các nạn nhân lên đường và gọi xe cấp cứu”, một hành khách đi trên chiếc xe khác tham gia cứu các nạn nhân ra khỏi xe bàng hoàng nhớ lại.

NÓNG 24h: Lộ danh tính “quái xế” lái xe bằng chân

Hiện trường vụ lật xe chở khách

Xác định danh tính “quái xế” lái xe bằng chân

Liên quan đến vụ “quái xế” không đội mũ bảo hiểm, lái xe bằng chân, chiều 23/8, Trung tá Hoàng Văn Đạo, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 11, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP. Hà Nội) cho biết, đã xác định được danh tính nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy bằng chân là Nguyễn Đình Chung (22 tuổi, quê quán xóm Trại, thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

NÓNG 24h: Lộ danh tính “quái xế” lái xe bằng chân

Hình ảnh quái xế lái xe bằng chân

Trung tá Đạo cho biết thêm, Đội Cảnh sát giao thông số 11 phối hợp cùng lực lượng Đồn Công an số 7 (đóng tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã bất ngờ xuất hiện tại nhà của Chung tại xóm Trại.

Thoạt đầu, Chung còn quanh co không thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng cho Chung xem lại những hình ảnh được đăng tải, thì Chung đã thừa nhận toàn bộ hình vi như lái xe bằng chân, tay nhắn tin điện thoại, còn đầu không đội mũ bảo hiểm.

Cắt cổ bà chủ quán cà phê, cướp vàng

Thi thể nạn nhân được xác định là Phạm Thị Xuân Hoa (49 tuổi, chủ quán cà phê Hương Sen, phố Trường Lâm, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) chết trong tình trạng thảm thương “thân thể bê bết máu, vết cứa ở cổ lúc đó vẫn còn rỉ máu chảy xuống sàn nhà” được phát hiện vào khoảng 10h ngày 22/8.

NÓNG 24h: Lộ danh tính “quái xế” lái xe bằng chân

Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng

Người nhà nạn nhân cho biết, kẻ thủ ác sau khi sát hại bà H. đã cướp đi chiếc nhẫn vàng ta 3 chỉ ở tay và đôi hoa tai bằng vàng tây. Tại ngón tay của bà H. vẫn còn lưu lại vết xước đỏ do tên hung thủ cố vặn chiếc nhẫn vàng ra khỏi ngón tay. Tuy nhiên, số tiền bà để trong bán hàng của bà H. để trong ngăn kéo không hề bị hung thủ lấy mất.

Tổ phó tổ dân phố nơi xảy ra án mạng, bà Nguyễn Thị Kim Xuân (SN 1944) cho biết bà H. là một người hiền lành, quan hệ với lối xóm rất tốt. Quán cà phê của bà H. cũng chưa hề xảy ra tình trạng mất trật tự hay vụ việc cãi nhau, đánh nhau nào cả.

Hiện, cơ quan công an đã phong tỏa đồng thời tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường.

Giá vàng, USD tăng điên cuồng

NÓNG 24h: Lộ danh tính “quái xế” lái xe bằng chân

Giá vàng tăng phi mã

Ngay đầu giờ sáng, giá vàng trong nước đã bắt đầu tăng dữ dội lên 44,8 triệu đồng/lượng. So với sáng qua mỗi lượng vàng đã tăng thêm 1,1 triệu đồng/lượng. Đây là mức tăng mạnh nhất kể từ đầu năm đến nay.

Giá vàng tăng cao, liên tiếp phá vỡ đỉnh cũ, 43-44 triệu đồng/lượng khiến tình hình giao dịch trong ngày cũng trở nên sôi động khác thường.

Đến cuối giờ chiều, giá vàng hạ nhiệt, về ngưỡng 44,4 triệu đồng/lượng.

Giá USD tự do chiều nay cũng đã lên mức 21.000 đồng (mua vào) và 21.100 đồng (bán ra), cao hơn 80 đồng ở chiều mua và 140 đồng ở chiều bán so với đầu giờ sáng. Dường như giá vàng và giá USD tự do đang tích cực kéo nhau lên.

“Giá USD hôm nay biến động rất thất thường. Có lúc mỗi nơi niêm yết một kiểu giá tùy theo cung, cầu. Đã có lúc giá lên 21.500 đồng/USD”, một nhà kinh doanh ngoại tệ tại Hà Nội cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Lộ danh tính “quái xế” lái xe bằng chân