Khiển trách về mặt Đảng Phó Giám đốc "sờ đùi" tạp vụ

Tuyến Trang| 20/10/2016 19:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Hồ Ngọc Tấn – Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tỉnh Cà Mau bị kỷ luật về hành vi “sờ đùi"của một nữ tạp vụ đơn vị.

Ngày 20/10, nguồn tin từ Đảng ủy Dân chính đảng tỉnh Cà Mau xác nhận, đơn vị này vừa triển khai quyết định kỷ luật đối với ông Hồ Ngọc Tấn (Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL) với hình thức khiển trách về mặt Đảng vì đã có hành vi vi phạm về đạo đức, nếp sống văn minh.

Khiển trách về mặt Đảng Phó Giám đốc

Phó giám đốc Sở văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau bị kỷ luật vì hành vi vi phạm về đạo đức, nếp sống văn minh. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, nhiều cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng loạt phản ánh, thời gian qua, dư luận Cà Mau xôn xao về clip quay cảnh ông Hồ Ngọc Tấn đã choàng tay vào vùng “nhạy cảm” của nữ tạp vụ cơ quan.

Clip dài gần một phút, nội dung ghi cảnh một nữ tạp vụ đứng quay mặt vào phía tường, sau đó không lâu, có một người đàn ông được cho là ông Hồ Ngọc Tấn xuất hiện, đi qua đi lại. Sau đó, quay lại ôm nữ tạp vụ này và có động tác quàng tay vào vùng nhạy cảm. Người đàn ông tiếp tục đi qua đi lại rồi thực hiện tiếp hành vi lần thứ 2.

Trả lời phỏng vấn của một số tờ báo báo trước đó, ông Hồ Ngọc Tấn cho rằng ông chỉ “choàng tay” vào đùi của nữ tạp vụ nói trên lấy điện thoại chứ không có vấn đề bất chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khiển trách về mặt Đảng Phó Giám đốc "sờ đùi" tạp vụ