Hà Nội: Một công nhân môi trường bị hành hung

Mai Đỉnh(TH)| 23/10/2017 22:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra vào 21h15' đêm 22/10, tại địa bàn phường Cát Linh - Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), anh Nguyễn Văn Sinh công nhân tổ Môi trường 2 - Chi nhánh Đống Đa bị một nam thanh niên hành hung dẫn đến thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong khi thu gom rác của các hộ dân tại khu vực khu tập thể K1 phố Giảng Võ, anh Sinh bị một nam thanh niên (là nhân viên của một nhà hàng gần đó) ném bọc rác vào người, sau đó thanh niên này to tiếng chửi bới dẫn tới xô xát với anh Sinh. 

Thời điểm đó, Anh Sinh bị nam thanh niên đấm vào vùng mặt, bụng làm chảy nhiều máu. Người dân xung quanh cùng các đồng nghiệp ở tổ môi trường đã can ngăn và đưa anh Sinh vào bệnh viện Hà Thành điều trị.

Hà Nội: Một công nhân môi trường bị hành hung

Anh Nguyễn Văn Sinh đang điều trị tại bệnh viện Hà Thành.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban lãnh đạo chi nhánh Môi trường đô thị Đống Đa đã có mặt tại hiện trường và phối hợp cùng Công an phường sở tại làm rõ sự việc trên.

Hiện sức khỏe của anh Sinh đã ổn định, tuy nhiên vẫn đang phải nằm trong bệnh viện để theo dõi. Theo các công nhân Chi nhánh Môi trường đô thị Đống Đa, anh Nguyễn Văn Sinh là người hiền lành, ít nói và gần như không bao giờ to tiếng với ai.

Trước đó vào ngày 15/6, một nữ công nhân của Chi nhánh Môi trường đô thị Hoàn Kiếm cũng bị hành hung đến bất tỉnh khi đang làm nhiệm vụ tại phố Nguyễn Hữu Huân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một công nhân môi trường bị hành hung