Giải cứu kẻ ngáo đá hò hét trên nóc Bệnh viện Đà Nẵng

Trang Trần| 29/11/2019 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang được điều trị tại bệnh viện sau cơn ngáo đá cắt đứt “của quý”, người đàn ông này lại tiếp tục leo lên nóc tầng 3 Bệnh viện Đà Nẵng hò hét làm náo loạn.

Người đàn ông này chính là Nguyễn Hồng Phước (SN 1979, trú quận 2, TP Hồ Chí Minh), người trước đó đã leo ra cửa sổ tầng 23 ở khách sạn, tự tay cắt "của quý" và đã được giải cứu thành công vào hôm 27/11.

Sự việc lần này xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 29/11, ông Phước trèo lên nóc nhà 3 tầng của Bệnh viện Đà Nẵng, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, khi đang điều trị tại đây.Trong lúc ngồi vắt vẻo trên nóc nhà, người này liên tục hò hét và nói một mình.

Giải cứu kẻ ngáo đá hò hét trên nóc Bệnh viện Đà Nẵng

Ông Phước ngồi vắt vẻo trên nóc nhà tầng 3 của Bệnh viện Đà Nẵng

Lực lượng công an phường cùng Cảnh sát PCCC đã được điều đến để triển khai công tác cứu hộ. Cảnh sát PCCC đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục lính cứu hộ đến hiện trường, bơm phao hơi cứu hộ để bên dưới tòa nhà. Đến khoảng hơn 11 giờ cùng ngày, ông Phước vẫn không hợp tác với lực lượng cứu hộ.

Trước đó, tối 27/11, ông này ở Khách sạn A La Carte Đà Nẵng (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) rồi đập vỡ cửa kính tầng 23. Sau đó, trèo ra ngoài và ngồi vắt vẻo trên bảng tên của khách sạn. Lực lượng chức năng đã huy động lực lượng và hơn 1 giờ sau mới đưa được người này xuống dưới.

Khi tiếp cận, công an phát hiện ông Phước đã tự dùng dao cắt "của quý". Xe cấp cứu  đã kịp thời đưa ông Phước đến Bệnh viện Đà Nẵng. Sau khi thực hiện nối thành công "của quý", ông Phước được các bác sĩ điều trị triệu chứng ngáo đá. Đến sáng 29/11 thì lại tiếp tục xảy ra sự việc trên. Sự việc đã khiến hàng trăm người tò mò tập trung theo dõi trước cổng bệnh viện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu kẻ ngáo đá hò hét trên nóc Bệnh viện Đà Nẵng