Sudan: Ít nhất 22 em học sinh thiệt mạng trong vụ lật tàu trên sông

Tuyết Nhung| 16/08/2018 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng thông tấn SUNA của Sudan đưa tin, vào sáng ngày 15/8 (giờ địa phương) một chiếc tàu trên chở hơn 40 học sinh đã bị lật và chìm trên sông Nile ở phía Bắc thủ đô Khartoum của Sudan.

Hiện tượng mưa lớn và gió to đã xảy ra nhiều ngày ở phía Bắc thủ đô Khartoum của Sudan. Vào sáng ngày 15/8 khi cơn mua có dấu hiệu ngớt, một chiếc tàu chở hơn 40 học sinh đang trên đường tới trường thì gặp nạn.

Sudan: Ít nhất 22 em học sinh thiệt mạng trong vụ lật tàu trên sông

Sự việc xảy ra trên sông Nile ở phía Bắc thủ đô Khartoum của Sudan. (Nguồn: AP)

Sóng to và dòng nước chảy xiết đã làm con tàu chở nên không an toàn và nhanh chóng bị lật khi các em đều hốt hoảng và tìm cách kêu cứu. Sau khi nhận được thông báo, các lực lượng dân phòng đẫ nỗ lực thực hiện công tác cứu hộ. 

Nhưng hậu quả của vụ việc làm ít nhất 22 em học sinh, một người phụ nữ đã thiệt mạng và còn nhiều người khác vẫn chưa được tìm thấy. Các nhân chứng cho biết chiếc tàu bị lật khi sóng đang rất to và dòng nước thì chảy xiết.

Cũng trong sáng ngày 15/8, giới chức Sudan đã yêu cầu đóng cửa các trường học trên khắp thủ đô Khartoum do mưa lớn và gió mạnh đã phá hủy hàng trăm ngôi nhà tại nhiều tỉnh thành ở Sudan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sudan: Ít nhất 22 em học sinh thiệt mạng trong vụ lật tàu trên sông