Thách thức danh hài: Hot boy trà sữa Long An “duyên lạ, duyên lùng”

Hà Thu| 04/01/2017 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hot boy trà sữa đến từ Long An mang theo cả vợ lên sân khấu đã liên tiếp làm Trường Giang và Trấn Thành bật cười vì sự duyên lạ, duyên lùng của anh.

Tối nay (4/1), Thách thức danh hài tiếp tục lên sóng tập 10 với sự xuất hiện của anh chàng hot boy bán trà sữa đến từ Long An.

Thách thức danh hài: Hot boy trà sữa Long An “duyên lạ, duyên lùng”

Khán giả bật cười với trang phục của Trấn Thành và Trường Giang

Như thường lệ, phần mở màn là sự đối đáp dí dỏm, hài hước giữa MC Ngô Kiến Huy và hai danh hài Trường Giang và Trấn Thành. Nếu danh hài Trường Giang xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của người Nhật và gửi lời chào bằng tiếng Nhật thì Trấn Thành lại tạo ấn tượng trong trang phục của người Hàn. Bên cạnh đó, anh còn “xổ” tiếng Hàn “nhanh như gió” khi đối đáp với MC Ngô Kiến Huy khiến khán giả vô cùng phấn khích. Hai danh hài đã khuấy động không khí trường quay qua màn tương tác vô cùng sôi nổi.

Trong 3 thí sinh xuất hiện tại tập 10, anh chàng bán trà sữa tên Tấn Lợi đến từ  Long An khiến cả Trấn Thành và Trường Giang vô cùng hào hứng. Tấn Lợi tiết lộ rằng bản thân rất run nên muốn đi thi để thử xem mình run đến đâu.

Thách thức danh hài: Hot boy trà sữa Long An “duyên lạ, duyên lùng”

Được biết, Tấn Lợi đã từng tham gia "Thách thức danh hài" mùa 2 nhưng đến vòng thi thứ 2 thì anh không may mắn phải dừng lại. Dù vậy, Tấn Lợi vẫn không từ bỏ niềm đam mê của mình và quyết tâm tiếp tục đăng ký tham gia chương trình mùa 3. Tấn Lợi đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình khi bền chí hiện thực hóa ước mơ đến cùng.

Thách thức danh hài: Hot boy trà sữa Long An “duyên lạ, duyên lùng”

Trước khi đến với phần thi, Tấn Lợi bật mí đi thi cùng với “con Mập” khiến hai danh hài tò mò. Những tưởng đó là bạn thân nhưng không, thí sinh thú thật “con Mập” là vợ của mình khiến hai danh hài bật cười thích thú.

Trường Giang yêu cầu Tấn Lợi nói “Anh yêu em” với vợ khiến anh vô cùng bối rối vì “mắc cỡ”. Không chỉ vậy, “Mười Khó” còn muốn anh chàng quay sang nói với “Mập” rằng: “Anh không thể sống thiếu Mập”. Lúc này, thí sinh đã thực hiện theo yêu cầu của Trường Giang. Tiếp đó, Trấn Thành lại tiếp tục “làm khó” thí sinh khi muốn anh nói thêm với vợ câu nói tình cảm: “Anh cần Mập”. Không ngần ngại, thí sinh cũng thực hiện theo lời nói của A Xìn. Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

Trong bài thi thi chính thức, chỉ với một câu chuyện kể ở trong rừng nhưng cứ chưa kịp diễn hết tình huống thì Tấn Lợi đã khiến cho hai danh hài đồng loạt bật cười. Trấn Thành khen thí sinh có “duyên lạ, duyên lùng”.  Anh còn nhận định Tấn Lợi chính là “sinh vật lạ”, là “hàng hiếm”.

Liệu hot boy bán trà sữanày có cơ hội trở thành thí sinh thứ hai chinh phục được giải thưởng 100 triệu tại "Thách thức danh hài" mùa 3? Tuy nhiên, điều bất ngờ vẫn còn nằm trong vòng bí mật.

Tập 10 Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 4/1/2017 trên kênh HTV7.

Thách thức danh hài tập 10

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thách thức danh hài: Hot boy trà sữa Long An “duyên lạ, duyên lùng”