Sao tham dự Cannes ủng hộ hơn 20 triệu USD cho nạn nhân AIDS

Hà Thu| 27/05/2017 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các ngôi sao tham dự LHP Cannes năm nay đã cùng chung tay gây quỹ ủng hộ các nạn nhân HIV/AIDS với số tiền hơn 20 triệu USD.

Tại sự kiện “amfAR Cinema Against AIDS” được tổ chức bên lề Liên hoan phim (LHP) Cannes 2017 nhằm gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của đại dịch HIV/AIDS, các ngôi sao có mặt ở đây đã quyên góp được hơn 20 triệu USD.

Sao tham dự Cannes ủng hộ hơn 20 triệu USD cho nạn nhân AIDS

Sự kiện đã thu hút được nhiều nhân vật danh tiếng thế giới và có màn trình diễn của các ngôi sao âm nhạc Nicki Minaj, Rita Ora và Diana Ross, trình diễn thời trang và đấu giá kỷ vật. Trong số những nhân vật danh tiếng tham gia ủng hộ quỹ có nam tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio, Eva Longoria, Will Smith, Nicole Kidman và cựu danh thủ Anh David Beckham, trong đó một số ngôi sao đang tham dự LHP Cannes lần thứ 70, bế mạc vào đêm 28/5.

Riêng màn trình diễn thời trang tại sự kiện này đã thu được 3,36 triệu USD. Chủ đề của LHP Cannes năm nay là tôn vinh "Kỷ nguyên Vàng Hollywood".

Có thể thấy, Tuần lễ diễn ra Liên hoan Phim (LHP) Cannes không chỉ sôi động và rộn ràng bởi sự xuất hiện của mỹ nhân váy áo ngợp trời, một "đặc sản" của Cannes thì sự kiện này còn gây chú ý bởi những hoạt động xã hội ngoài lề.

Được biết, lễ bế mạc của LHP Cannes lần thứ 70 sẽ bế mạc vào tối 28/5 sau khi công bố giải thưởng Cành cọ vàng cho tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao tham dự Cannes ủng hộ hơn 20 triệu USD cho nạn nhân AIDS