Quang Lê có trong tay hai chiến binh Bolero đáng gờm

Hà Thu| 12/05/2017 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với sự trợ giúp của cố vấn âm nhạc- nhạc sỹ Hàn Châu, HLV Quang Lê đã lựa chọn được hai chiến binh dũng mãnh nhất để đối đầu với các đối thủ.

Đầu tiên phải kể đến Lý Thu Thảo, giáo viên âm nhạc và cũng là học trò cưng được Quang Lê đặt nhiều kỳ vọng nhất khi dám “chịu chơi” thử thách cô một ca khúc được đánh giá là khó nhất trong kho Bolero. Đó là ca khúc "Tiễn người đi" vốn gây khó với nhiều người vì ca khúc này có những nốt cao và nốt thấp rất khó thể hiện.

Quang Lê có trong tay hai chiến binh Bolero đáng gờm

Tuy nhiên, không làm Quang Lê thất vọng, cô giáo Lý Thu Thảo đã thể hiện trọn vẹn, những câu luyến láy, bỏ nhỏ như thủ thỉ ngọt ngào vào tai người nghe, cảm xúc của "Tiễn người đi" được Thu Thảo thổi một làn gió mới, đậm đà và tình cảm.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, việc Quang Lê lựa chọn ca khúc “khó nhằn” này cho Thu Thảo chứng tỏ anh rất chịu chơi, dám làm khó thí sinh của mình. Và qua phần thể hiện của Lý Thu Thảo, “ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ sự thán phục trước bản lĩnh và gọi cô là nghệ sỹ chân chính khi “vượt qua rất ngọt ngào, giọng dày, ngân và đắm chìm đến nốt cuối cùng của bài hát, chỉ một nốt đó có thể đánh giá em là nghệ sĩ chân chính".

Quang Lê có trong tay hai chiến binh Bolero đáng gờm

Trong khi đó, HLV Ngọc Sơn "đứng người" vì Lý Thu Thảo hát quá hay: "Em hát rất ngọt ngào, anh cũng kính nể nhạc sĩ Lam Phương và chúc mừng phần thi của em rất tuyệt vời".

HLV Lệ Quyên bày tỏ: "Quyên cũng nói với Quang Lê đúng là chọn một bài hát rất khó cho Thảo chỉ một nốt thôi cũng vất vả. Nói một cách chính xác và công bằng Thảo đã hát quá hay bài này, chúc mừng em". HLV Quang Lê cảm thấy bước khởi đầu của Thu Thảo đã trọn vẹn và làm rất tốt trọng trách anh giao.

Quang Lê có trong tay hai chiến binh Bolero đáng gờm

Các HLV Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Ngọc Sơn "đứng hình" trước giọng hát của Lý Thu Thảo

Là thí sinh thứ 2 được lựa chọn đi tiếp, hot boy Hoàng Ngọc Sơn được đi tiếp vì đã mang đến "một trời Bolero" khi thể hiện ca khúc "Sao chưa thấy hồi âm" làm các HLV bấn loạn. Ngọc Sơn được HLV Quang Lê nhận xét có chất giọng rất đẹp và hoàn toàn phù hợp khi thể hiện ca khúc này. Ngọc Sơn đã làm cả trường quay "tan chảy" với giai điệu nhẹ nhàng, chất giọng đậm Bolero đã chinh phục người nghe ngay câu hát đầu tiên.

Quang Lê có trong tay hai chiến binh Bolero đáng gờm

HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Sự tiếp thu của em từ HLV đã chứng minh em là một thí sinh giỏi, thông minh. Em hát rất ngọt ngào, dễ chịu nghe rất tình cảm, vừa phải và sạch sẽ cho thấy một trời Bolero của chàng trai trẻ, anh rất thích".

HLV Lệ Quyên chia sẻ: "Mặc dù chị nói vài câu trong lúc em tập luyện nhưng em đã tiếp thu, khác hẳn và có điểm nhấn rõ ràng. Tưởng như em giống Quang Lê nhưng em lại không giống, em hãy cứ là em như vậy, hãy cứ mở tư duy của mình để góp nhặt những ý kiến. Hôm nay em đã hát rất hay, chúc mừng em".

Quang Lê có trong tay hai chiến binh Bolero đáng gờm

HLV Ngọc Sơn bày tỏ năm nay có rất nhiều thí sinh đẹp về ngoại hình và giọng hát: "Đôi khi bề ngoài giản dị thế thôi, bên trong nội thất tuyệt vời làm sao". Riêng Quang Lê anh cảm thấy rất tự hào về cậu học trò không trường lớp, một nốt nhạc bẻ đôi cũng không biết và hát bằng bản năng "trời cho".

Kết thúc 4 phần trình diễn, các thí sinh cùng bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Sau một hồi suy nghĩ, Quang Lê quyết định chọn Lý Thu Thảo đi tiếp, 3 HLV còn lại chọn Hoàng Ngọc Sơn và chia tay Hạ Vân và Dũng Sến.

Tập 11 Thần tượng Bolero với màn so tài của 4 thí sinh team Đàm Vĩnh Hưng sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 18/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Lê có trong tay hai chiến binh Bolero đáng gờm